Giúp Real huỷ diệt Eibar, Benzema vượt mặt Messi

06:24 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ổn định cùng khả năng săn bàn sắc bén.

Rạng sáng nay, chuyến làm khách của Real Madrid trước Eibar tiếp tục chứng kiến một đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thăng hoa dưới thời HLV Zinedine Zidane. Như thường lệ, hàng công Los Blancos tiếp tục bùng nổ, giúp đội bóng nhanh chóng có bàn thắng mở điểm, áp đặt trận đấu và giành chiến thắng chung cuộc cuối cùng một cách xứng đáng.

Real Madrid đánh bại Eibar bằng 4 pha lập công của Karim Benzema, Sergio Ramos và Fede Valverde. Trong đó, Benzema tiếp tục ghi cú đúp, đóng góp rất lớn vào cả hai trận thắng đậm của đội bóng thành Madrid gần đây, trước đó là đại thắng Galatasaray. Rõ ràng, chân sút người Pháp đang có phong độ săn bàn "huỷ diệt", thể hiện được bản năng và sự sắc bén của bản thân thông qua kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao.

Theo Marca, với 2 bàn thắng vào lưới Eibar, Karim Benzema đang có được 9 bàn tại La Liga mùa này, vượt mặt Lionel Messi (8 bàn) trên cuộc đua Pichichi. Dù vậy, khoảng cách chỉ là 1 bàn nên mọi thứ rất mong manh. Siêu sao của Barcelona cũng đang cho thấy độ "huỷ diệt" trong đôi chân của mình với vô số bàn thắng ghi được những trận gần đây.

Benzema leads the Pichichi race but Messi is close behind - Bóng Đá

Benzema đang xếp trên Messi ở cuộc đua Vua phá lưới La Liga. 

Nhìn chung, kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, một lần nữa có thể thấy Real Madrid đã dựa vào phẩm chất ghi bàn của Karim Benzema để toả sáng rực rỡ như thế nào. Số 9 của Los Blancos xứng đáng được nhìn nhận tích cực hơn, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong tương lai.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 06:05 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục