Giúp Mourinho tái hợp trò cũ, Tottenham quyết đánh bật Arsenal

09:49 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nửa trắng thành bắc London đang lên kế hoạch đánh bại người hàng xóm trong một thương vụ.

 Xem lại "cú rocket" của Willian vào lưới Crystal Palace

"Mọi người đều biết hợp đồng của tôi sẽ hết hạn sau vài tháng nữa và có vẻ như sẽ rất khó để gia hạn. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không gia hạn, vì Chelsea đề nghị cho tôi một hợp đồng 2 năm, nhưng tôi đã yêu cầu 3 và nó kết thúc ở đó."

Đó là những gì mà vừa qua, Willian đã lên tiếng chia sẻ. Với những phát biểu này, có thể nói là có khả năng rất lớn tiền vệ này sẽ rời Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ở thời điểm hiện tại thì như đã biết, cả Tottenham lẫn Arsenal đều mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. 

Chelsea dự định ra đề nghị cao hơn Arsenal vụ Willian - Bóng Đá

Tottenham dự định sẽ đưa ra một đề nghị hấp dẫn hơn Arsenal nhằm có được sự phục vụ của Willian.

Và mới đây, TEAMtalk cho biết Lilywhites được cho là sẽ đưa ra một đề nghị hấp dẫn hơn so với những gì Arsenal đã đưa ra - lúc này Pháo thủ đang lên kế hoạch gửi tới Willian một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Lý do cho sự quyết tâm của đại diện nửa trắng thành bắc London, đó là bởi HLV Jose Mourinho rất hứng thú với thương vụ này. Được biết, thời điểm còn tại vị ở Manchester United, chiến lược gia người Bồ cũng từng muốn đưa Willian về Old Trafford nhưng không thành công. Liệu Willian sẽ đầu quân cho đội bóng nào hè tới? Hãy cùng chờ xem!

Anh Tú | 08:52 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục