Giúp Milan thắng giòn giã, sao trẻ tự nhận mình giống Henry

11:06 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai người Bồ Đào Nha đang dần chiếm trọn niềm tin của HLV Stefano Pioli.

Mùa hè năm 2019, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã đưa Rafael Leao về San Siro. AC Milan đã phải bỏ ra 23 triệu euro để thuyết phục LOSC Lille nhượng lại chàng trai người Bồ Đào Nha. Trong mùa giải đầu tiên, anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Đã từng có thời điểm ban lãnh đạo Rossoneri muốn gửi anh đến Artemio Franchi để thuyết phục Fiorentina nhượng lại Federico Chiesa.

Tuy nhiên, theo thời gian, Rafael Leao ngày càng tiến bộ. Rạng sáng nay (30/10), anh đã sút tung lưới Sparta Prague, góp phần giúp AC Milan giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Rafael Leao:

 Rafael Leao tỏa sáng trước Sparta Prague.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, chàng trai người Bồ Đào Nha đã không thể che giấu niềm vui của mình. Anh cho biết:

"Tôi đã thực hiện đúng với yêu cầu của HLV. Dù là đá cánh hay bó vào trung lộ, tôi chỉ nghĩ đến việc cống hiến hết sức mình. Năm ngoái, tôi mới đến Italia. Tuy nhiên, sang năm nay, kinh nghiệm của tôi đã dày dặn hơn. Khi nhận được sự tin tưởng của HLV và các đồng đội, tôi đã thể hiện sự tiến bộ bằng cách ghi bàn và kiến tạo.

Henry? Chúng tôi trông hơi giống nhau trong các giải đấu. HLV cũng nói chuyện với tôi rất nhiều và thường cho tôi xem video để chỉ ra những khoảng trống mà tôi phải tìm cách tấn công. Toàn đội cũng rất tự tin. Khi có 1 môi trường như thế này, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic vào lưới AC Milan:

 
Faro | 10:08 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục