Giúp Man Utd phục hưng, "trò cưng" Sir Alex theo chân Solskjaer trở lại Old Trafford

14:32 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất đáng mừng cho các cổ động viên của đội bóng vùng tây bắc nước Anh.

Như đã biết, mùa bóng 2019/20 sắp tới được coi là năm bản lề của Manchester United trong hành trình tìm lại vinh quang. Theo đó, họ sẽ mang về một giám đốc kỹ thuật để hỗ trợ xây dựng đội bóng một cách dài lâu, ổn định. Rõ ràng, bên cạnh việc chi tiêu mạnh tay ở thị trường chuyển nhượng để mang về những ngôi sao nhằm làm dày đội hình, việc mang về một "viên ngọc quý" trong bộ máy lãnh đạo cũng là quan trọng không kém với đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại.

 Darren Fletcher is a leading candidate to become the new technical director at Man Utd - Bóng Đá

Darren Fletcher được cho là ứng viên số 1 cho vị trí giám đốc bóng đá của Man Utd.

Và theo thông tin mới nhất từ Sky Sports, Darren Fletcher được cho là đang "cầm pole" trong cuộc đua tới chiếc ghế giám đốc kỹ thuật tại Nhà hát của những giấc mơ. Đây rõ ràng là một thông tin đáng mừng, bởi suốt 5-6 năm qua, Quỷ đỏ đã phải đổ rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng, còn lò đào tạo của câu lạc bộ lại chưa ra mắt được "sản phẩm" nào thực sự sáng giá ngoài một số ít như Rashford hay McTominay.

Ở một diễn biến khác, vừa qua trên trang báo nước Ý - Calcio Mercato, mục tiêu của MU là Nicolas Pepe đã có những phát biểu về tin đồn liên quan tới việc anh sẽ chuyển tới một câu lạc bộ bên ngoài nước Pháp:

"Chúng ta sẽ không ở đây để nói về điều đó. Mùa giải vẫn chưa kết thúc."

"Tương lai của tôi, đó là chủ đề sẽ chỉ được nói khi mùa bóng khép lại, không phải bây giờ."

Anh Tú | 13:00 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục