Giúp Man Utd lập kỉ lục, Ighalo nói lời 'ngôn tình'

07:06 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnOdion Ighalo cuối cùng cũng đã có bàn thắng cho Man Utd, góp công giúp Quỷ đỏ đánh bại Club Brugge với tỉ số 5-0 trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League.

Tại Old Trafford, Man Utd đã cho thấy sự vượt trội về mọi mặt so với CLB đến từ Bỉ. Các bàn thắng từ Bruno Fernandes, Odion Ighalo, Scott McTominay và Fred (2) giúp Quỷ đỏ có thắng lợi với tỉ số lớn nhất từ trước đến nay tại Europa League.

Goalscorer Ighalo Reacts After Helping Manchester United Set New Club Record In Win Vs Brugge - Bóng Đá

 Pha ăn mừng hướng đến người chị quá cố của Ighalo.

Sau 34 phút thi đấu, Ighalo dễ dàng có bàn thắng từ đường căng ngang của Juan Mata. Và đúng như lời hứa trước trận đấu, tiền đạo người Nigeria đã dành pha lập công đầu tiên của mình trong màu áo Quỷ đỏ gửi đến người chị quá cố - người chỉ mới qua đời tháng trước.

Phát biểu sau trận đấu, số 25 của nói với trang web chính thức của UEFA: "Tôi rất hạnh phúc. Cảm giác thật tuyệt khi được ghi bàn thắng. Đó là khoảnh khắc tôi sẽ trân trọng đến hết cuộc đời. Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức và tiếp tục giúp đội bóng tiến lên.

Chúng tôi biết mình đang ở giai đoạn chuyển tiếp. Một số trận đấu sẽ khó khăn hơn, nhưng chúng tôi tự tin rằng mình có thể tiếp tục cải thiện với những cầu thủ chúng tôi có.

Tôi đã chờ đợi điều này. Có một chút áp lực, nhưng bây giờ tôi đã có một bàn thắng để bắt đầu sự nghiệp tại đây. Man Utd là đội bóng mà tôi đã hâm mộ từ khi còn trẻ."

Solskjaer tự tin với hàng công Quỷ đỏ:

Minh Tuấn | 06:08 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục