Giúp Man Utd giành 3 điểm, Fernandes vẫn giận ra mặt

06:20 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của bản thân.

 

Tác động sớm của Bruno Fernandes tại Manchester United

Vào rạng sáng nay, các cầu thủ Manchester United đã có màn đối đầu với West Brom tại vòng 9 Premier League. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, tuy nhiên cũng phải chờ đến khoảng thời gian đầu hiệp hai, khi hậu vệ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm, Quỷ đỏ mới tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Như thường lệ, Bruno Fernandes vẫn giữ trọng trách thực hiện những quả 11 mét. Đáng chú ý, cựu tiền vệ Sporting lại đá hỏng, mặc dù vậy, trọng tài vẫn cho Bruno thực hiện lại bởi ông cho rằng, thủ thành Sam Johnstone đã bước qua khỏi vạch vôi trước lúc cú sút được tung ra.

Man Utd star Bruno Fernandes 'not happy' over controversial penalty incident - Bóng Đá

 Bruno đã không thể thắng Johnstone ở lần sút pen đầu tiên.

Và ở lần thực hiện thứ hai, ngôi sao 26 tuổi đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngay trong pha sút phạt đầu tiên vẫn khiến Bruno không hài lòng. Chia sẻ với BT Sport, anh nói:

"Đó là một cú sút không tốt. Lẽ ra tôi phải sút vào ngay từ tình huống đầu tiên. Tôi không hài lòng về bản thân. Tôi đã ghi bàn nhưng đó đã là lần thứ hai tôi đứng trước quả pen."

Trường Sơn | 05:50 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục