Giúp Liverpool vô địch, "thần tài" Origi nói 6 từ thể hiện đẳng cấp

20:08 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Divock Origi đã có những chia sẻ đáng chú ý, sau khi giúp Liverpool đăng quang Champions League 2019.

Theo thống kê, ngôi sao người Bỉ chỉ sút đúng 3 lần ở Champions League mùa này, nhưng đều là những bàn thắng vô cùng quan trọng cho Liverpool. Anh lập cú đúp ở trận bán kết lượt về với Barcelona, trong khi chốt hạ trận chung kết rạng sáng nay.

 Origi là cầu thủ ghi bàn thắng chốt hạ trận chung kết.

Sau khi giúp đội nhà đăng quang, Divock Origi đã rất khiếm tốn với phát biểu trên BT Sports. Anh chia sẻ: "Chúng tôi đã làm điều đó", anh nói khi được cánh phóng viên ca ngợi về việc ghi bàn từ cú sút đầu tiên một lần nữa tại giải.

"Tôi nghĩ đó là điều đầu tiên để nói về đội hình. Tôi vui vì tôi có thể đóng góp công sức nhưng, mọi người đều chiến đấu hết mình. Đó là niềm đam mê. Bạn có thể thấy những người hâm mộ, đó là một ngày đặc biệt cho Liverpool".

Rõ ràng Divock Origi là thần tài giúp The Kop lên đỉnh Châu Âu với 3 bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Andrea Pirlo đã không ấn tượng với điều này, và anh chỉ trích cầu thủ số 27 kịch liệt trước giới truyền thông.

Trong vai trò chuyên gia cho Sky Sport Italia, huyền thoại người Ý thẳng thừng tuyên bố: "Divock Origi tệ hại, cậu ta vào sân với thái độ đó ở 1 trận cầu quan trọng thế này. Nếu Origi không ghi bàn, họ nên sút cậu ta 1 cái."

Vũ Quang Toản | 12:15 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục