Giúp Juventus có chiến thắng, Ronaldo vẫn nói lời tôn trọng đối thủ

22:39 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha dành những lời tôn trọng cho đại kình địch của Juventus, Inter Milan.

Juventus trải qua một trận đấu nghẹt thở trong khuôn khổ ICC 2019 khi đụng độ Inter Milan, CLB được sự dẫn dắt của Antonio Conte, một cựu HLV và cầu thủ của chính đội bóng này. Bản hợp đồng 75 triệu euro, Matthijs de Ligt có pha phản lưới nhà khiến "Lão bà" bị dẫn trước trong hiệp 1.

Tuy nhiên, đến phút 70, Cristiano Ronaldo có pha đá phạt hàng rào đập hậu vệ Inter Milan hạ gục thủ môn Daniele Padelli giúp Juventus cân bằng tỉ số 1-1. Đội bóng thành Turin sau đó giành chiến thắng 4-3 trên chấm luân lưu nhờ tài nghệ của lão tướng Gianluigi Buffon với 3 pha cản phá penalty. 

Ronaldo: 'Inter among toughest rivals' - Bóng Đá

 Ronaldo có trận đấu thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Juventus. 

"Những người hâm mộ ở đây thật tuyệt vời. Cảm ơn họ đã ủng hộ tôi và đội bóng", Ronaldo chia sẻ với Sportitalia sau trận. 

"Những trận đấu với Inter Milan luôn hào hứng vì họ là đối thủ khó khăn nhất của chúng tôi. Inter được sự dẫn dắt bởi một HLV xuất sắc và điều này khiến tôi cảm thấy chiến thắng này thật tuyệt vời. Tôi cho rằng Juventus xứng đáng với kết quả giành được ở trận đấu hôm nay."

Sau trận đấu trên đất Trung Quốc, Juventus sẽ có trận đấu cuối cùng trong tour giao hữu châu Á gặp K-League All Stars tại Hàn Quốc trước khi quay trở về châu Âu. Họ sẽ còn màn đụng độ cuối cùng tại ICC, gặp Atletico Madrid (ngày 10/8) tại Thụy Điển trước khi bước vào mùa giải mới.

Lê Dũng | 21:35 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục