Giúp Inter thắng đậm, Icardi vẫn bị chê bai

08:53 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnGóp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Inter Milan trước Cagliari, Mauro Icardi vẫn chưa làm hài lòng HLV trưởng Luciano Spalletti.

Chỉ phải tiếp đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 14 - Cagliari, các cầu thủ chủ nhà Inter Milan đã có một trận thắng rất nhẹ nhàng. 

Giúp Inter thắng đậm, Icardi vẫn bị chê bai  - Bóng Đá

 Ivan Perisic ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter trước Cagliari.

Joao Cancelo là người mở điểm cho đội bóng thành Milan ngay ở phút thứ 3, sau đó lần lượt Mauro Icardi (49'), Marcelo Brozovic (60') và Ivan Perisic (90') đã ấn định chiến thắng đậm 4-0 cho đoàn quân của HLV Luciano Spalletti.

Sau trận thắng tưng bừng, vị HLV người Italia vẫn cảm thấy chưa hài lòng với màn trình diễn của Icardi: "Đáng lẽ ra cậu ấy đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn con số 25 hiện tại. Cậu ấy đủ khả năng và đẳng cấp để có thể trở thành một cây săn bàn hàng đầu.

Giúp Inter thắng đậm, Icardi vẫn bị chê bai  - Bóng Đá

 HLV Spalletti mong muốn Icardi ghi bàn nhiều hơn nữa để chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Cậu ấy là mẫu tiền đạo chịu di chuyển và luôn biết cách tạo khoảng trống để ghi bàn, Inter Milan thật may mắn khi sở hữu Mauro trong đội hình. Và sở dĩ tôi muốn cậu ấy ghi thật nhiều bàn thắng để chứng minh với HLV ĐTQG Argentina rằng ông ấy đang lãng quên một tài năng trẻ và chỉ biết bảo thủ với những gương mặt thân quen đã bước sang tuổi 30."

Với bàn thắng vào lưới Cagliari vào rạng sáng nay (18/04), Icardi đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Serie A lên con số 25, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới và chỉ kém Ciro Immobile của Lazio 2 bàn.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:05 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục