Giúp Hà Nội vô địch "người hùng" Thành Chung: "Đây là động lực để hướng tới tương lai"

09:42 Thứ sáu 20/09/2019

Hà Nội FC đăng quang ngôi vương V-League 2019 trước hai vòng đấu bằng bàn thắng duy nhất của Thành Chung vào lưới SNA trên sân Vinh.

Hà Nội FC đã trở thành nhà vô địch V-League 2019 sớm hai vòng đấu sau khi đánh bại SLNA 1-0 trên sân Vinh ở vòng 24 V-League 2019.

3 điểm nhấn Hà Nội 2-0 Tampines Rovers: Thành Chung ghi dấu ấn, đội khách bạc nhược - Bóng Đá

Thành Chung chia sẻ bàn thắng giúp Hà Nội vô địch sẽ là động lực để anh phấn đấu trong tương lai.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tuyển thủ Quốc gia - Nguyễn Thành Chung, với chiến công vừa lập được cho Hà Nội FC, nhiều người gọi Chung là "gà son" của đội bóng thủ đô ở mùa giải năm nay. Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Thành Chung hồ hởi nói: "Tôi vui vì là người ghi bàn quyết định. Đây là động lực cho tôi hướng tới những mục tiêu cá nhân trong tương lai."

Phát biểu về giai đoạn còn lại, người hùng Hà Nội FC - Nguyễn Thành Chung cho biết mục tiêu phía trước còn Cup Quốc gia và AFC Cup 2019: "Điều quan trọng nhất lúc này sau chiến thắng là tinh thần tập thể lên cao. Toàn đội đã làm tốt nhiệm vụ để đạt được mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải. Đối với câu lạc bộ Hà Nội, mùa giải nào cũng đều khó khăn. Tuy nhiên, toàn đội luôn cố gắng và nỗ lực nhất có thể. Mùa giải chưa thực sự kết thúc khi Hà Nội còn hai mục tiêu nữa cần phải hướng tới," Thành Chung chia sẻ.

Lập hattrick chiến thắng trước Bình Dương, ai có thể cản nổi Hà Nội FC? - Bóng Đá

Hà Nội vô địch V-League 2019 nhưng họ vẫn còn mục tiêu phía trước. 

Sau chức vô địch sớm V-League 2019, Hà Nội FC vẫn sẽ còn hai mục tiêu cần phải "đầu tư" là Cúp Quốc gia và AFC Cup 2019. Tại Cúp Quốc gia, Hà Nội FC sẽ thi đấu trận bán kết cúp Quốc gia với Thành phố Hồ Chí Minh ngày 27/10.

Trong khi đó, ở AFC Cup, đoàn quân của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ thi đấu chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 với câu lạc bộ April 25 của Triều Tiên (lượt đi 25/9, lượt về 2/10).

Phương Nam | 20:05 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục