Giúp Dortmund thắng trận, Sancho lập được kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

18:14 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đang có một phong độ khủng khiếp trong màu áo Borussia Dortmund.

Borussia Dortmund bước vào vòng 2 Bundesliga khi làm khách trên sân của Cologne. Thầy trò HLV Lucien Favre đã gặp khó thực sự khi bị đối thủ dẫn bàn ngay trong hiệp 1. Nếu Jadon Sancho không kịp tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Dortmund khó lòng về nhà với 3 điểm trọn vẹn trong tay. 

Như vậy, thêm một lần nữa tài năng người Anh tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng trong đội hình Dortmund. Trước đó, ở vòng mở màn Bundesliga, cựu sao Manchester City cũng để lại dấu ấn khi bỏ túi 1 pha lập công cùng với 1 đường kiến tạo. Rõ ràng, cầu thủ sinh năm 2000 đang thể hiện phong độ hết sức tuyệt vời.

Mùa giải năm ngoái, Sancho đã có sự trưởng thành vượt bậc và nhanh chóng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những "viên ngọc thô" triển vọng của bóng đá thế giới. Đầu mùa giải năm nay, điều này tiếp tục được tái hiện trong các trận đấu vừa rồi của á quân Bundesliga. 

Giúp Dortmund thắng trận, Sancho lập được kỷ lục

 Sancho đang có phong độ thi đấu tốt.

Và với pha ghi bàn vào lưới Cologne mới đây, sử sách của giải đấu số 1 nước Đức đã ghi danh ngôi sao 19 tuổi. Cụ thể, theo OptaFranz, Sancho đã phá kỷ lục tồn tại 52 năm của Horst Koppel để trở thành cầu thủ trẻ nhất Bundesliga có 15 bàn thắng ở giải đấu này. Số 7 lập được kỷ lục ấn tượng này vào thời điểm 19 tuổi 151 ngày, trước Koppel 34 ngày.

Lữ Phong | 17:30 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục