Giúp Chelsea thoát thua, 'quái vật khung gỗ' khiến Lampard bấn loạn

05:27 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh không thể giấu được sự hạnh phúc khi cậu học trò chơi thăng hoa.

 

Những điều cần biết về Edouard Mendy

Hành quân đến sân Old Trafford, Chelsea đã cho thấy sự thận trọng của mình khi bố trí đội hình gồm 5 hậu vệ. Chính vì thế, The Blues không tạo ra quá nhiều cơ hội hướng về phía khung thành của David De Gea. Thậm chí, hàng phòng ngự CLB Tây London còn thỉnh thoảng mắc sai lầm.

Đoàn quân của HLV Frank Lampard hứng chịu không ít sức ép khi Manchester United thi đấu chủ động hơn ở một vài thời điểm. Theo các thống kê từ WhoScored, M.U tung ra tới 14 cú sút ở màn thư hùng vừa qua. Thế nhưng, tất cả đều phải chào thua trước Edouard Mendy.

Cựu sao Stade Rennais có ít nhất 3 pha cản phá ngoạn mục, qua đó giúp cho Chelsea ra về với 1 điểm trong tay. Và nhờ phong độ ấn tượng trước các chân sút áo đỏ, tuyển thủ Senegal đã nhận được cơn mưa lời khen từ người thầy của mình.

Frank Lampard rates Edouard Mendy performance against Man Utd - Bóng Đá

 Trận đấu xuất thần của Edouard Mendy. 

"Màn trình diễn của cậu ấy thật tuyệt vời. Ở những tình huống như vậy, bạn phải trông cậy vào tài năng của thủ môn độ nhà. Đây quả thật là trận đấu vô cùng chặt chẽ. Không có nhiều cơ hội được tạo ra, ngoại trừ pha bóng của Marcus Rashford trong hiệp một.

Đó là một sai lầm từ các cầu thủ của chúng tôi. Bên cạnh đó, Mendy cũng thực hiện pha cứu thua ấn tượng ở những phút cuối", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Derby County. 

Giang Nam | 04:29 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục