Giúp Barca tiến gần đến chức vô địch, Valverde vẫn nhận chỉ trích vì một lý do

09:32 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đang bị cổ động viên Barcelona chỉ trích khá nhiều dù đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước Alaves tối qua.

Barcelona đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga sau chiến thắng 2-0 trước Alaves vào tối qua. Khoảng cách giữa Gã khổng lồ xứ Catalan và đội xếp thứ hai, Atletico Madrid hiện tại là 14 điểm nhưng họ thi đấu nhiều hơn Atletico một trận.

Sau khoảng thời gian khá khó khăn trong hiệp một, Barca đã có được hai bàn thắng liên tiếp do công của Carles Alena và Luis Suarez sau giờ nghỉ.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không hoàn toàn hài lòng với HLV Ernesto Valverde. Họ cho rằng ông đang quá lạm dụng Lionel Messi khi tung anh vào sân trong một trận đấu không mấy quan trọng như thế này.

NHM chỉ trích Valverde sau trận đấu với Alaves - Bóng Đá

 Điều này có thực sự cần thiết không? Messi rất cần được nghỉ ngơi.

NHM chỉ trích Valverde sau trận đấu với Alaves - Bóng Đá

 Không cần phải mang Messi vào tất cả các trận đấu.

Trong khi đó, Blaugrana rất cần Messi cho cuộc chạm trán có tính chất sống còn với Liverpool tại bán kết Champions League vào giữa tuần sau. Vì vậy, các cổ động viên muốn tiền đạo 31 tuổi được nghỉ ngơi để có thể ra sân với 100% phong độ trong trận đấu đó.

Nhiều người cho rằng, việc tung El Pulga vào sân trước thềm đại chiến có thể dẫn đến những rủi ro không thể lường trước, đặc biệt là trường hợp chấn thương. Tuy nhiên, một số phản ứng trái chiều cho rằng, Messi đang hoàn toàn khỏe mạnh và ngôi sao 31 tuổi sẽ có lợi hơn rất nhiều nếu được ra sân thi đấu thay vì ngồi trên băng ghế dự bị. 

Trường Sơn | 08:28 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục