Giúp Atletico vượt ải, "nỗi thất vọng của Chelsea" cân bằng thành tích với Griezmann

06:03 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục ghi bàn để mang về chiến thắng cho Atletico Madrid ở trận cầu tối qua.

Vào tối qua, Atletico Madrid vừa có màn đụng độ với Espanyol ngay tại sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ vòng đấu thứ 13 La Liga. Đoàn quân của HLV Diego Simeone rất cần 3 điểm ở trận đấu này để tiếp tục giữ cách biệt 1 điểm sít sao với nhóm dẫn đầu và chờ đợi thời cơ bứt phá.

Vì thế, họ nhập cuộc vô cùng quyết tâm. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực chưa được chuyển hóa thành bàn thắng, Atletico đã bị đội khách "dội một gáo nước lạnh" vào phút 38 bằng pha lập công mở tỷ số của Sergi Darder. Như bị chạm vào lòng tự ái, Los Rojiblancos vùng lên mạnh mẽ ở thời gian sau đó, họ liên tục áp đảo đối thủ và có được các bàn thắng do công của Angel Correa, Alvaro Morata, Koke.

Khép lại trận đấu với tỷ số 3-1, Atletico hoàn thành nhiệm vụ được đề ra ngay từ đầu. Với phong độ cực kỳ ổn định của chân sút trụ cột Morata, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang dần trở lại sau khoảng thời gian thi đấu khá chểnh mảng.

Morata equals Griezmann's best run - Bóng Đá

 Morata tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu này.

Ở màn đụng độ vừa rồi, chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục trở thành nhân vật chính với một pha lập công và đóng góp một kiến tạo giúp Correa quân bình tỷ số cho đội nhà. Mùa giải hiện tại có thể được xem là một trong những màn khởi đầu xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Morata.

Theo nguồn tin từ Marca, cựu tiền đạo Chelsea đang sở hữu một hiệu suất ghi bàn ngang ngửa những gì Antoine Griezmann từng làm ở mùa giải, trước đó là có 6 pha lập công liên tiếp trong một mùa giải. Cụ thể, anh ghi bàn vào lưới Bayer Leverkusen ở cả hai lượt trận tại Champions League, rồi tiếp tục xuyên thủng mành lưới các CLB Athletic Bilbao, Alaves, Sevilla và giờ là Espanyol.

Cùng xem HLV Zinedine Zidane nhận xét về Atletico:

Trường Sơn | 06:03 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục