Giữa tin đồn với Chelsea, MU, Spurs, "Yaya Toure 2.0" phá vỡ im lặng

00:19 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến cổ động viên của 3 đội bóng lớn cảm thấy buồn lòng.

Boubakary Soumare được mệnh danh là "Yaya Toure 2.0", rõ ràng chỉ với biệt danh đó, chúng ta cũng phần nào mường tượng ra được tài năng của anh. Và kỳ chuyển nhượng Đông năm nay, Soumare chính là một trong những cái tên đình đám của Ligue 1.

Cách đây 1 tuần, Sky Sports đưa tin khẳng định Man Utd và Chelsea đang là những đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành lấy cái gật đầu của cầu thủ này. Theo nhiều báo cáo khác, giá trị chuyển nhượng của Soumare được cho là rơi vào khoảng 40 triệu euro. Và ngoài MU cùng The Blues, Spurs cũng được cho là muốn có cầu thủ của Lille.

Boubakary Soumare makes Lille transfer decision amid Chelsea, Man United and Tottenham links - Bóng Đá

Soumare khẳng định sẽ không có chuyện anh rời Lille.

Với chừng đó thông tin, có vẻ như việc Soumare tới Premier League nếu xảy ra, cũng sẽ không gây bất ngờ cho nhiều người. Tuy nhiên mới đây, chính cầu thủ này đã lên tiếng cắt đứt mọi khả năng rời CLB nước Pháp:

"Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tôi vẫn đang học hỏi, đội bóng có những mục tiêu lớn của riêng mình, như giành quyền tham dự Champions League chẳng hạn."

"Việc chia tay đội bóng sẽ khó xảy ra. Tôi cảm thấy ổn, ở đây tôi được các đồng đội giúp đỡ. Tôi không muốn rời đi mà trong lòng còn bất cứ sự nuối tiếc nào." - Anh nói trên L'Equipe.

Những bàn thắng đẹp nhất trong các buổi tập của The Blues:

Anh Tú | 23:21 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục