Giữa tin đồn Liverpool - Coutinho, Firmino bất ngờ làm 1 điều với bạn thân

16:32 Thứ tư 10/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan tới hai ngôi sao của ĐT Brazil mà những người yêu mến đội bóng thành phố Cảng có thể sẽ quan tâm.

Tại Barcelona, Coutinho chẳng khác nào một kẻ thất bại khi không thể hòa nhập được với lối chơi của toàn đội. Để vực dậy sự nghiệp, cựu ngôi sao của The Kop đã rất nỗ lực để tìm cho mình một đội bóng mới trong mùa hè năm nay.

Và đội bóng cũ Liverpool cũng nằm trong danh sách những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ được mệnh danh là "tiểu phù thủy". 

Giữa lúc tương lai của Coutinho còn chưa rõ ràng cũng như có những tin đồn sẽ chuyển đến Liverpool, mới đây tờ Liverpool Echo đã đăng tải một thông tin có thể khiến cho những ai muốn thấy tiền vệ người Brazil thi đấu trên mặt cỏ Anfield một lần nữa phải mộng mơ.

Coutinho  - Bóng Đá

Liệu chúng ta có được thấy Coutinho trở lại mái nhà xưa?

Cụ thể, ngôi sao của Barcelona cùng với Roberto Firmino đã cùng nhau tham dự một buổi tiệc. Trên Instagram cá nhân, vợ chồng Firmino - Larissa đã đăng tải những video cùng nhảy với cặp đôi Coutinho - Aine.

Được biết, Firmino cùng Coutinho vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù không cùng thi đấu chung ở cấp CLB. Họ cũng thường xuyên tụ tập cùng với Alberto Moreno và Lucas Leiva.

Ở một diễn biến khác, trong buổi làm việc mới đây, Kia Joorabchian (đại diện của Coutinho) đã thuyết phục Barcelona hạ giá bán Coutinho xuống còn 110 triệu euro như đề nghị từ phía PSG. Việc Coutinho tới Pháp thi đấu cũng sẽ mở đường cho Neymar trở lại Barcelona trong thời gian tới.

Anh Tú | 15:00 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục