Giữa tin đồn đòi ra đi, Varane lần đầu lên tiếng

06:59 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, giới truyền thông liên tục đưa tin Raphael Varane đã 'chán' Real Madrid và muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Varane năm nay 25 tuổi, là trung vệ ở đẳng cấp thế giới. Anh luôn được Man Utd quan tâm. Và thông tin ngôi sao người Pháp muốn rời Bernabeu khiến Real Madrid vô cùng lo lắng, còn Quỷ đỏ phải đứng ngồi không yên trước cơ hội hiếm có này.

Varane nói gì - Bóng Đá

 Varane không hề muốn rời Real.

"Những thông tin cho rằng tôi không hạnh phúc ở Real Madrid là không đúng", Varane nói với các phóng viên sau chiến thắng 4-1 của Pháp trước Moldova. "Tôi đang ở Real Madrid, câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi liên tục ở trong trạng thái thử thách bản thân, vì yêu cầu ở đây luôn ở mức độ cao nhất.

Tôi đang tập trung vào sự nghiệp của mình. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn vào giữa mùa giải và chúng tôi phải chiến đấu. Tôi đã cống hiến hết mình trong chiếc áo này và tôi có thể tự hào về điều đó.

Tôi không thể kiểm soát tất cả những gì mà phương tiện truyền thông đưa ra. Nhiều điều không phải là sự thật. Tôi không thể nói rằng tôi không hạnh phúc ở Madrid."

Tài năng đặc biệt của Raphael Varane:

Minh Tuấn | 05:33 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục