Giữa tin đồn chuyển nhượng, Lee Nguyễn vẫn xỏ giày ra sân cho Inter Miami

09:53 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnGiữa nhiều thông tin liên quan đến thương vụ chuyển nhượng sang CLB TP.HCM thi đấu, Lee Nguyễn vẫn ra sân thi đấu cho Inter Miami.

Những ngày qua, CLB TP.HCM tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của NHM Việt Nam khi đội bóng này đang liên hệ với tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn cho 1 hợp đồng chuyển nhượng trước thềm V-League 2020. Với đẳng cấp và tiếng vang từng tạo dựng tại Mỹ cũng như Việt Nam, Lee hứa hẹn sẽ mang đến những điều đặc biệt cho Á quân V-League 2019.

Giữa tin đồn chuyển nhượng, Lee Nguyễn vẫn giỏ giày ra sân cho Inter Miami - Bóng Đá

 Lee Nguyễn ra sân trong màu áo Inter Miami ở trận gặp Philadelphia Union.

Theo nhiều nguồn tin, đội đồng chủ sân Thống Nhất bỏ ra mức lương không dưới 10 tỷ/mùa để có sự phục vụ của cựu tuyển thủ ĐT Mỹ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin mới về thương vụ này.

Rạng sáng 16/02 vừa qua, giữa những tin đồn chuyển nhượng, Lee Nguyễn vẫn xỏ giày đá chính trong thành phần của Inter Miami trong trận đấu với Philadelphia Union. Đây là trận đấu giao hữu hướng đến mùa giải mới. Và dù đã rất cố gắng, nhưng cựu tiền vệ HAGL vẫn không thể giúp đội nhà thoát khỏi trận thua với tỷ số 1-2.

Động thái này cho thấy đội bóng của chủ tịch David Beckham vẫn chưa chốt tương lai của Lee Nguyễn. Vì chỉ là một đội bóng non trẻ (mới thành lập từ 2018) nên Inter Miami vẫn rất cần một tiền vệ tổ chức có đẳng cấp và kinh nghiệm như Lee Nguyễn. Đó cũng sẽ là rào cản mà CLB TP.HCM cần vượt qua nếu muốn có chữ ký của cầu thủ 34 tuổi này.

Đăng Huy | 09:23 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục