Giữa tâm dịch COVID-19, dàn sao Real - Man City tranh đấu 'nảy lửa'

08:44 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao của hai đội vừa ra thông báo đặc biệt nhằm quyên góp từ thiện.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, bóng đá thế giới đã bị ảnh hưởng nặng nề khi dịch Corona bùng phát dữ dội tại châu Âu. Đó là lí do vì sao các cầu thủ phải tự cách ly tại nhà, đồng thời tập luyện theo giáo án riêng để duy trì nguồn thể lực tốt nhất.

Chuỗi ngày "không bóng đá" chán nản, những nhân vật nổi tiếng lựa chọn cho riêng mình nhiều cách giải khuây khác nhau. HLV Jose Mourinho tự tay giao nhu yếu phẩm cho người già trên đường phố London, trong khi đó Paul Pogba cho ra mắt hẳn một khu tập luyện mang tên PP Arena.

Với các cầu thủ Real Madrid và Manchester City, họ cũng tranh thủ giai đoạn nhàn rỗi này để làm một việc có ý nghĩa cho cộng đồng. Theo nguồn tin từ Goal, dàn sao đôi bên sẽ tổ chức buổi đấu FIFA 20 với sự tham gia của bốn cái tên.

Coronavirus: Man City and Real Madrid stars to play charity FIFA game - Bóng Đá

 Man City và Real Madrid sẽ lại giáp mặt nhưng là trong game FIFA. 

Đại diện của Los Blancos đó là thủ thành Thibaut Courtois và tiền vệ Brahim Diaz. Trong khi đó, hai cái tên xuất trận bên phía The Citizens sẽ là trung vệ Aymeric Laporte và hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko. Buổi giao lưu sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng Twitch (8 giờ tối theo giờ Anh và 9 giờ tối theo giờ Tây Ban Nha).

Bên cạnh đó, người xem có thể ủng hộ và quyên góp cho màn tranh đấu rất thú vị này. Số tiền thu được sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện Unicef để giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới. 

Cầu thủ Manchester City tập luyện tại nhà giữa tâm bão COVID-19: 

Giang Nam | 07:48 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục