Giữa tâm bão tin đồn về tương lai, Lukaku làm một điều khiến NHM MU lo sốt vó

22:00 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnVì một vấn đề mà Romelu Lukaku khiến mọi người đặt dấu hỏi về tương lai của anh tại Manchester United.

Manchester United cần một cuộc cải tổ đội hình trên diện rộng sau khi vừa trải qua mùa bóng bết bát về mặt thành tích. Đến lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã đem về 2 tân binh trẻ trung, đầy tiềm năng mang tên Daniel James lẫn Aaron Wan-Bissaka. 

Ở chiều ngược lại, sẽ có vài cái tên chia tay Man Utd nhằm giúp đội bóng cân bằng thu chi. Trong số đó có cả Romelu Lukaku khi anh dường như không còn động lực muốn tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ và Inter Milan là bến đỗ tiềm năng dành cho tiền đạo người Bỉ.

Vấn đề duy nhất cản trở phi vụ này hoàn tất bởi đối tác ở nước Ý và "Quỷ đỏ" chưa đi đến thống nhất cuối cùng về mức phí chuyển nhượng. Chính vì thế mà cựu cầu thủ Everton đã xuất hiện trong chuyến du đấu hè ở Úc mới đây. Và cũng trong chuyến du đấu này vừa xảy ra một chuyện khiến mọi người đặt dấu hỏi về tương lai của Lukaku.

Romelu Lukaku misses training amid Inter Milan links - Bóng Đá

 Lukaku vắng mặt trong một buổi tập ở Úc

Cụ thể, trong buổi tập đầu tiên tại Perth, NHM Man Utd đã không thấy Lukaku tham gia cùng các đồng đội. Chính vì điều này đã tiếp tục dấy lên tin đồn về việc chân sút 26 tuổi sẽ rời đội bóng vào thời điểm hiện tại.

Dẫu vậy, nguyên nhân không sâu xa đến thế. Bởi thực tế, tiền đạo người Bỉ gặp chút vấn đề với sức khỏe nên cần sự điều dưỡng từ đội ngũ y tế. Thay vì ra sân, Lukaku sẽ tập luyện cùng với Martial trong phòng gym.

Lữ Phong | 21:00 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục