Giữa tâm bão scandal, gia đình của Ronaldo phát biểu cực gắt

08:38 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnGiữa lúc Cristiano Ronaldo đang mệt mỏi vì cáo buộc hiếp dâm, gia đình anh đã lên tiếng bênh vực.

Cristiano Ronaldo đang vướng vào cáo buộc hiếp dâm từ người phụ nữ mang tên Kathryn Mayorga. Không dừng lại ở đó, hiện tại đang có nhiều tình tiết bất lợi cho CR7. Thêm ba người phụ nữ khác cũng tố siêu sao người Bồ Đào Nha cưỡng dâm trong quá khứ.

Gia đình lên tiếng bênh vực Ronaldo - Bóng Đá

 Gia đình Ronaldo đã lên tiếng ủng hộ anh.

Hiện tại bên phía luật sư của Kathryn cho biết đã có tổng cộng 4 trường hợp lên tiếng cáo buộc CR7 hiếp dâm. Giữa tâm bão scandal, người thân của cựu sao Real Madrid đã lên tiếng bênh vực anh. Mẹ của anh là bà Dolores và chị gái Katia đã đăng lên mạng xã hội hình Ronaldo mặc áo choàng siêu nhân với dòng trạng thái cực gắt.

Mẹ anh viết: "Tôi muốn xem xem có ai đưa bức ảnh này lên dòng thời gian của họ và tạo nên làn sóng cho con tôi trong vòng một tuần hay không? Ronaldo xứng đáng có được công lý." Mọi bức ảnh được chia sẻ đính kèm #Ronaldo, #Công lý cho Ronaldo.

Còn chị của CR7 thì đăng: "Tôi ủng hộ Cristiano. Sự việc có vẻ giống như một cái bẫy vì có những thứ rất vô lý." Sau khi chị và mẹ của siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng và muốn tạo ra làn sóng ủng hộ Ronaldo thì họ nhận được rất nhiều sự chia sẻ. Bài đăng của mẹ anh đã thu hút 15.000 lượt thích trong 1 giờ đầu tiên đăng tải. 

Trang Ý | 08:40 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục