Giữa tâm bão, Ronaldo ấm lòng vì hành động này của Juventus

10:08 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnVới việc Cristiano Ronaldo đang dính cáo buộc hiếp dâm, CLB Juventus đã có động thái ấm lòng.

Cristiano Ronaldo đang bị người phụ nữ mang tên Kathryn Mayorga tố cáo hành vi cưỡng bức cách đây 9 năm về trước. Vụ việc đang được cảnh sát điều tra. Nhưng giữa tâm bão, có rất nhiều fan bày tỏ sự phản đối hành vi của CR7 đối với cô gái lạ mặt dù vấn đề chưa sáng tỏ.

Juventus đăng đàn bên vực Ronaldo - Bóng Đá

 Dòng Twitter của CLB Juventus bảo vệ Ronaldo.

Bên cạnh làn sóng chỉ trích Ronaldo thì cũng có những ý kiến bênh vực anh. Dĩ nhiên trong số những người này có cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Mới đây, cô cũng đã chia sẻ quan điểm của bạn trai lên Twitter nhằm ủng hộ anh. Sự việc cưỡng dâm gái lạ của CR7 đang có chuyển biến khống tốt dành cho Ronaldo.

Gần đây, một video ghi lại cảnh thác loạn của CR7 bên Kathryn Mayorga đã khiến cộng đồng fan xôn xao. Trước cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo vẫn khư khư chối tội. Và mới đây, CLB Juventus cũng đã có động thái đẹp đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Trang Twitter chính thức của Juve đã đăng: "Cristiano Ronaldo đã thể hiện thái độ thi đấu chuyên nghiệp qua những cống hiến tuyệt vời của anh. Điều này được tập thể Juventus đánh giá cao. Sự việc cách đây 10 năm của Ronaldo cũng sẽ không thay đổi sự tuyệt vời này. Chỉ khi bạn tiếp xúc với nhà vô địch vĩ đại ấy thì mới hiểu rõ."

Trang Ý | 09:55 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục