Giữa tâm bão, Real Madrid chiêu mộ 'át chủ bài' của Barcelona

13:43 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu vừa tạo ra thay đổi bước ngoặt cho đội học viện.

 

Zidane: Tôi tin tưởng vào các học trò

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Real Madrid, nhất là sau trận thua 0-2 trước Shakhtar Donetsk ở đấu trường Champions League. Chính vì thế, đã có những tin đồn cho rằng Los Blancos sẽ sa thải HLV Zinedine Zidane.

Chưa kể, hàng phòng ngự cũng là vấn đề nan giải của CLB hoàng gia Tây Ban Nha, Hai trụ cột của Kền Kền Trắng là Sergio Ramos và Raphael Varane bất ngờ dính chấn thương. Trong khi các nhân tố mới như Ferland Mendy hay Eder Militao đều chưa thể hiện được nhiều điều.

Nhưng giữa cơn khủng hoảng, đội chủ sân Santiago Bernabeu lại đưa ra quyết định khá bất ngờ. Thay vì lên kế hoạch bổ sung nhân sự để gia tăng chất lượng đội hình, Real Madrid lại mang về một huấn luyện viên cho... đội trẻ của mình.

Real Madrid have added coach Xavier Mocholí León to their La Fabrica youth system - Bóng Đá

 Chân dung nhân tố mới của đội học viện Real Madrid.

Nguồn tin từ Superdeporte cho biết, Los Blancos đã bổ nhiệm Xavier Mocholi Leon vào thành phần của đội La Fabrica. Và đáng chú ý hơn, ông chính là người được CLB hoàng gia Tây Ban Nha chèo kéo từ chính đại kình địch Barcelona.

Trước khi đến Real Madrid, Xavier Mocholi Leon từng có 6 năm gắn bó với lò La Masia. Ông cũng có khoảng thời gian ngắn làm việc tại Valencia, đồng thời có công rất lớn trong việc phát hiện ra tiềm năng của những sao trẻ hàng đầu như Lee Kang-in hay Ferran Torres đang chơi cho Manchester City.

Giang Nam | 12:45 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục