Giữa tâm bão, Harry Kane được đồng đội Tottenham 'dỗ dành'

16:03 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước những chỉ trích về hành động 'xin bàn thắng' ở trận gặp Stoke City, Harry Kane đã được đồng đội Dele Alli lên tiếng bảo vệ.

Theo đó, sau một thời gian khát bàn thắng hòng cạnh tranh cùng Mohamed Salah của Liverpool đến danh hiệu chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh, Harry Kane đã tạo nên một hành động khá thú vị khi đòi trọng tài công nhận bàn thắng - vốn dĩ là của Christian Eriksen.

 - Bóng Đá

 Harry Kane ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Stoke City ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, tiền đạo người Anh cho rằng anh chính là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút thứ 64 trong chiến thắng trước Stoke City vào ngày 07/04 vừa qua. Trong khi xem lại, rõ ràng bóng đã từ chân của Eriksen đi thẳng vào khung thành Jack Butland mà không chạm bất kỳ cầu thủ nào.

Liên tiếp những lời chỉ trích về hành động mang tính 'tham lam' của Kane được báo giới cũng như những cầu thủ khác xuất hiện. Trong đó có thể kể đến là Mohamed Salah, Jordan Herderson (Liverpool), Hector Bellerin (Arsenal).

'Trước tình hình những lời 'đàm tiếu' gia tăng, mới đây, tiền vệ Dele Alli của Tottenham đã lên tiếng 'dỗ dành' đồng đội của mình: "Harry là một tiền đạo xuất chúng. Thật lòng mà nói tôi rất ngưỡng mộ anh ấy vì khả năng săn bàn thượng thặng mà không phải tiền đạo cắm nào cũng có được. 

 - Bóng Đá

 Dele Alli lên tiếng bảo vệ Kane sau những chỉ trích kéo dài.

Cậu ấy luôn thi đấu rất máu lửa và luôn hướng về phía trước để ghi những bàn thắng cho đội nhà. Và những lời lùm xùm trong thời gian qua nhắm vào Harry có phần quá khích vì dẫu sao, cậu ấy cũng đã lao vào, làm chi phối sự phán đoán của thủ môn và các hậu vệ của Stoke. Tôi không bàn đến việc cậu ấy có chạm bóng hay không và ai đúng ai sai, tôi chỉ muốn nói Kane rất xứng đáng với thành tích ghi bàn của mình ở thời điểm hiện tại."

Bàn thắng được công nhận ở trận Stoke City vừa qua đã nâng tổng số bàn thắng của Harry Kane lên con số 25, kém người dẫn đầu danh sách vua phá lưới Salah 5 bàn.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 15:11 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục