Giữa tâm bão, đã xuất hiện tiếng nói bảo vệ Henry

13:31 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Thierry Henry đang trải qua những ngày tháng gian khó trên băng ghế huấn luyện khi Monaco dưới sự dẫn dắt của anh vừa nhận thất bại trước PSG tại Ligue 1.

Mới mùa giải trước, Monaco còn là một thế lực tại Châu Âu và "ôm mộng" lật đổ PSG tại xứ lục lăng, thế nhưng vào lúc này, đội chủ sân Louis II đang rơi vào một tình cảnh không mấy tốt đẹp.

Họ đã rơi thẳng xuống vị trí thứ 19 ở Ligue 1 và cũng không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở Champions League.

Thất bại bẽ bàng 0-4 vừa qua trước PSG càng như "xát thêm muối" vào nỗi đau của câu lạc bộ xứ Công quốc và những tiếng nói tiêu cực nhắm vào tân HLV Thierry Henry đang ngày một nhiều hơn.

Dù vậy, giữa hoàn cảnh khó khăn đó, Henry đã nhận được một tiếng nói bảo vệ khi đội trưởng PSG, Thiago Silva đã lên tiếng an ủi huyền thoại người Pháp.

Cụ thể, Thiago Silva nói: "Mọi người đều nói nhiều về huấn luyện viên trưởng nhưng theo tôi, Henry không phải là người "đứng mũi chịu sào" cho toàn bộ vấn đề này.

Giữa tâm bão, đã xuất hiện tiếng nói bảo vệ Henry - Bóng Đá

Henry đang chịu rất nhiều áp lực ở Monaco. 

Đã 2 năm kể từ lúc Monaco lên ngôi vô địch, những cầu thủ cũ đã ra đi trong khi các sự thay thế lại không đáp ứng được yêu cầu. Dĩ nhiên, Henry còn nhiều việc phải làm để đưa đội bóng trở lại và tình cảnh vẫn còn rất khó khăn, thế nhưng, anh ấy là một huyền thoại và có dòng máu chiến thắng trong người".

Phi Yến | 12:08 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục