Giữa tâm bão chuyển nhượng, Pogba nói một câu khiến Man United ấm lòng

16:26 Thứ sáu 09/08/2019 | 4

TinTheThao.com.vnChưa thể khẳng định tương lai của Paul Pogba nằm ở đội bóng nào, nhưng hiện tại anh vẫn là người của Quỷ đỏ.

Paul Pogba đã được hàng loạt đội bóng lớn đánh tiếng chiêu mộ trong suốt mùa hè này, có thể kể đến Juventus và Real Madrid. Hơn nữa, chính tiền vệ người Pháp cũng từng khẳng định rằng mình muốn tìm một "thử thách mới" khi trả lời phỏng vấn.

Cổ động viên của Quỷ đỏ càng thêm lo lắng về tương lai của Pogba, sau khi người đại diện của anh - siêu cò Mino Raiola tuyên bố rằng tiền vệ người Pháp đang mong muốn rời khỏi Old Trafford và hai bên sẽ sớm đạt được một thoả thuận về việc này.

Tuy vậy, hiện tại Pogba vẫn là người của Man United, và cũng không có bất kì dấu hiệu nào cho việc ra đi. Trong giai đoạn tiền mùa giải, anh luôn cống hiến cho Quỷ đỏ hết mình ở từng trận đấu.

Manchester United fans will love what Paul Pogba said in new adidas video - Bóng Đá

 Pogba vẫn đang là chính mình.

Mới đây, Juventus lại bất ngờ đưa ra một lời đề nghị trao đổi 3 cầu thủ của họ để đổi lấy Pogba, còn Real cũng được cho là đang chuẩn bị gửi thêm một thoả thuận nữa đến Man United sau khi 27,4 triệu bảng kèm theo James Rodriguez đã bị từ chối. Nhưng chắc chắn, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ sẽ giữ lại Pogba bằng mọi giá.

Mặt khác, nhãn hàng Adidas vừa phát hành một đoạn video quảng cáo mẫu áo đấu mới của Man United trước mùa giải. Và nhân vật chính là Pogba cũng có những phát biểu như ngầm khẳng định tương lai của mình: "Không gì là không thể đối với Manchester United. Manchester nghĩa là niềm tin, khi bạn khoác lên chiếc áo này, bạn sẽ biết rằng mọi thứ đều có thể."

Huỳnh Phong | 15:05 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục