Giữa tâm bão chỉ trích, đã có 1 cái tên bảo vệ Ozil

12:31 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đang phải nhận rất nhiều chỉ trích chỉ vì một pha bóng trong trận đấu giữa Arsenal với Rennes tại Europa League.

Để thua Rennes 1-3 trong trận đấu lượt đi trên đất Pháp, Arsenal đứng trước rất nhiều khó khăn nếu muốn lội ngược dòng và đánh bại đối thủ để giành vé vào tứ kết Europa League. Tuy nhiên, với sự cổ vũ của các khán giả trên sân nhà Emirates, đấu pháp hợp lý của HLV Unai Emery cùng sự tỏa sáng của các ngôi sao, Pháo thủ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đại diện xứ lục lăng. 

Những người ghi bàn cho Arsenal gồm Pierre-Emerick Aubameyang (cú đúp) và Ainsley Maitland-Niles. Kết quả này cũng giúp đội bóng thành London ghi tên mình vào tứ kết cùng với Chelsea, Slavia, Benfica, Napoli, Frankfurt, Valencia và Villarreal.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nằm ở việc tiền vệ trụ cột của Pháo thủ, Mesut Ozil bị chỉ trích vì cố tình quay lưng trong tình huống Aubameyang tạt bóng để Maitland-Niles ghi bàn.

Giữa tâm bão chỉ trích, đã có 1 cái tên bảo vệ Ozil - Bóng Đá

Ozil bị chỉ trích vì quay lưng sau tình huống tạt bóng của Aubameyang.  

Nhận xét về tình huống này, chuyên gia của kênh BT Sport, John Hartson nói: "Tôi nghĩ chúng ta không nên phê bình Ozil nhiều đến như vậy. Pha bóng đó, cậu ấy đã bị bất ngờ vì tưởng rằng bóng đã ra ngoài đường biên.

Do đó, động thái quay lưng là hết sức bình thường. Nhìn chung, Ozil đã chơi tốt và có nhiều pha bóng đáng chú ý trận này". 

Phi Yến | 10:13 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục