Giữa tâm bão, "bom xịt" Liverpool lên tiếng chốt tương lai

19:09 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Fabinho đã có những chia sẻ về tương lai tại sân Anfield sau nhiều tin đồn sẽ ra đi trong tháng Giêng.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Liverpool đã phải bỏ ra đến 45 triệu euro để có được chữ kỷ của cầu thủ người Brazil từ AS Monaco. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi đang gây thất vọng và không được HLV Jurgen Klopp sử dụng thường xuyên.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Fabinho mới chỉ ra sân 10 trận trên mọi đấu trường. Ban lãnh đạo The Kop đang tính đến chuyện để cầu thủ sinh năm 1993 gia nhập PSG theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đích thân số 3 của Liverpool đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình.

Fabinho chốt tương lai - Bóng Đá

 Fabinho vẫn đang chờ đợi cơ hội để chứng tỏ bản thân.

"Tôi biết có điều gì đó đang diễn ra trên các phương tiện báo chí truyền thông, nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng mình muốn ra đi. Tôi cần phải kiên nhẫn để chờ thời cơ của mình đến. Thực sự tôi đang hạnh phúc tại Liverpool và không có lí do gì để phải rời CLB", Fabinho chia sẻ.

Theo ESPN, mùa giải năm ngoái PSG đã lên kế hoạch chi 60 triệu euro để thuyết mục AS Monaco nhượng lại ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, đội chủ sân Louis II không muốn bán trụ cột của mình cho đại kình địch và quyết định để Fabinho gia nhập Liverpool.

Đáng chú ý, HLV Jurgen Klopp đang có ý định thay đổi cách vận hành của "Lữ đoàn đỏ" để cứu vãn tình hình của cựu cầu thủ Rio Ave FC. Trong thời gian gần đây, The Lopp đã ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với bộ đôi tiền vệ phòng ngự Fabinho và Georginio Wijnaldum.

Kha Võ | 18:55 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục