Giữa Real Madrid và PSG, "giáo sư" Wenger đã có câu trả lời

15:56 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger vừa đưa ra những phát biểu về tương lai sau khi xuất hiện tin đồn cho rằng "giáo sư" có thể dẫn dắt Real Madrid hoặc Paris Saint-Germain.

Sau khi chia tay công việc huấn luyện tại Arsenal, "giáo sư" Arsene Wenger đã dành thời gian để thư giãn và quan tâm nhiều hơn tới cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, một loạt đội bóng lớn ở Châu Âu vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho cựu chiến lược gia Pháo thủ.

Cụ thể, có thể kể đến Real Madrid và Paris Saint-Germain. Nếu như "kền kền trắng" vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với huấn luyện viên tạm quyền Santiago Solari thì với "gã nhà giàu" nước Pháp, họ vẫn chưa từ bỏ ý định mời "Giáo sư" về để thay thế Unai Emery, người đã chuyển đến Arsenal ở mùa hè vừa rồi. 

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn gần nhất, HLV Wenger cho biết: "Tôi vẫn chưa biết được tương lai mình sẽ đi về đâu. Tôi đang tận hưởng cuộc sống bình dị thường ngày và muốn trải nghiệm đi nhiều nơi hơn trên thế giới. 

Giữa Real Madrid và PSG,

HLV Wenger đã có những phát biểu lấp lửng về tương lai bản thân.  

Tuy nhiên, tôi cũng muốn đương đầu với một số áp lực nho nhỏ và cùng với đó, cũng cần thêm nhiều cảm giác tự do. Nói chung, thời điểm này, tôi khá nhớ bầu không khí cạnh tranh ngày trước". 

Phi Yến | 11:17 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục