Giữa muôn vàn áp lực, Kovac vẫn được một người dành tặng lời ca ngợi

18:38 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnVừa xuất hiện thêm một cái tên lên tiếng khen ngợi HLV Niko Kovac sau mùa giải này.

Đây thực sự là một mùa giải nhiều biến động đối với Bayern Munich. Đầu tiên là việc hàng loạt trụ cột hay công thần tại câu lạc bộ như Arjen Robben, Franck Ribery, Rafinha đều lên tiếng muốn chia tay đội bóng. Bên cạnh đó, đây cũng là năm đầu tiên "Hùm xám" được tân HLV Niko Kovac dẫn dắt nên dự báo sẽ có rất nhiều khó khăn trong thời gian đầu khi cả 2 làm việc cùng nhau.

Sau cùng, điều đó cũng trở thành sự thật khi gã khổng lồ xứ Bavaria từng có khoảng thời gian thi đấu thiếu ổn định. Trong giai đoạn trước năm mới, đội bóng số 1 nước Đức thi đấu kém cỏi và có thời điểm cách ngôi đầu bảng do Dortmund nắm giữa một khoảng cách rất xa. Ngoài ra, thất bại sớm trước Liverpool tại đấu trường Champions League càng khiến mọi việc tại Allianz Arena vào lúc đó trở nên khó khăn.

Giữa muôn vàn áp lực, Kovac vẫn được một người dành tặng lời ca ngợi - Bóng Đá

 Dù cùng Bayern giành cú đúp danh hiệu nhưng Kovac vẫn có thể bị sa thải. 

Vì thế, bất chấp Bayern đã giành được cú đúp danh hiệu quốc nội nhưng mọi lời chỉ trích đều hướng về HLV Kovac. Có thông tin cho rằng các sếp lớn ở đội bóng đang dần mất đi niềm tin nơi chiến lược gia người Croatia và ngày cựu HLV Frankfurt bị đẩy ra đường cũng sắp đến.

Đối diện với muôn vàn áp lực như thế cùng việc có tương lai bất ổn ở Bayern nhưng nhà cầm quân 47 tuổi vẫn nhận được sự ủng hộ từ vài cái tên. Trong số đó cũng xuất hiện nhiều cái tên sở hữu tiếng nói có sức nặng tại "Hùm xám" mà Manuel Neuer, người thủ quân tại câu lạc bộ, chính là gương mặt tiêu biểu.

Phát biểu trên Kicker, Neuer bày tỏ rõ ràng về quan điểm của bản thân khi thủ thành 33 lên tiếng ủng hộ người thầy. Anh nói:

"Nếu bạn có thể giành được cú đúp danh hiệu, đó thực sự là một mùa giải thành công. Điều này rất tuyệt vời sau khoảng thời gian đầy khó khăn và với Niko Kovac, đây là điều không mấy dễ dàng. Ông ta luôn tập trung vào bóng đá và bên cạnh toàn đội nên đây là thành tích tuyệt vời dành cho ông ta."

Giữa muôn vàn áp lực, Kovac vẫn được một người dành tặng lời ca ngợi - Bóng Đá

 Neuer bênh vực người thầy của mình.

"Chúng tôi tự hào bởi vì những thứ đã làm được trong giai đoạn 2 của mùa giải. Đó rõ ràng là sự phản bác cực kỳ mạnh mẽ nếu bạn nhìn vào màn trình diễn trước đó của chúng tôi vào đầu mùa giải. Cả đội bóng đều tin tưởng rằng chúng tôi có thể làm được mọi việc."

Lữ Phong | 17:35 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục