Giữa mùa dịch, Harry Maguire có nghĩa cử cao đẹp xứng danh đội trưởng

19:34 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire đã có một hành động đáng khen ngợi giữa tâm dịch COVID-19.

Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng khó lường tại châu Âu. Hàng loạt giải đấu lớn đã được tạm hoãn, thậm chí Giải VĐGQ Bỉ mới đây còn bị hủy bỏ. Nghiêm trọng hơn, không ít cầu thủ, huấn luyện viên hay nhân viên đội bóng cũng đã dương tính với virus Corona.

Trước tình hình đó, không ít câu lạc bộ đã tiến hành cắt giảm lương để cân đối lại những hao hụt về mặt tài chính mà COVID-19 gây ra. Mới đây, Manchester United cũng đã thực hiện một động thái tương tự, nhưng là trên tinh thần tự nguyện chứ không phải yêu cầu đến từ ban lãnh đạo và hơn cả là với một mục đích nhân đạo.

maguire asks man utd stars to donate 30% of their wages - Bóng Đá

 Maguire không phụ lòng Solsa.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, đội trưởng Harry Maguire đã gửi thông điệp đến tất cả các cầu thủ, đề nghị họ thực hiện một khoản đóng góp dành cho các bệnh viện tại Manchester. Được biết, các đồng đội của Maguire rất tán thành ý kiến này, và trung vệ người Anh cũng có một cuộc hội đàm với PCT Ed Woodward về vấn đề trên.

Kết quả, toàn bộ đội hình của Quỷ đỏ đã đồng ý cắt giảm 30% mức lương trong một tháng, miễn là số tiền đó được sử dụng để mang lại lợi ích cho các bệnh viện và trung tâm y tế tại Manchester. Dự kiến, hàng triệu bảng Anh sẽ được quyên góp vào NHS (Dịch vụ Y tế quốc gia của nước Anh).

Solsa nói về Maguire và Bissaka:

Huỳnh Phong | 19:04 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục