Giữa 'mưa đề nghị', The Kop ra quyết định về 2 tài năng trẻ

16:18 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có quyết định về tương lai của 2 tài năng trẻ trong đội hình.

Đối với các CLB lớn, làm thế nào để phát triển những tài năng ‘’nhà trồng được’’ luôn là một bài toán không đơn giản. Nếu giữ các tài năng này ở lại CLB, việc phát triển sẽ bị ảnh hưởng do cơ hội thi đấu hiếm hoi ở đội một; còn giải pháp cho mượn cầu thủ dù rất khả thi, song không phải lúc nào cũng phát huy hiệu quả.

Với Liverpool, nhà đương kim vô địch châu Âu cũng đang phải cân nhắc tương lai cho các tài năng của mình. Herbie Kane và Bobby Duncan là 2 cái tên đáng chú ý bậc nhất, khi 1 người vừa có một mùa bóng theo dạng cho mượn bùng nổ, 1 người lại tỏa sáng ở đội trẻ của Lữ đoàn Đỏ. Và có vẻ như sau nhiều cân nhắc, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã biết cần làm gì với bộ đôi này.

Liverpool youngster Herbie Kane will be remaining at the club - Bóng Đá

Tiền vệ Herbie Kane sẽ ở lại Liverpool, bất chấp những lời mời từ League One.

Mới đây, trang tin The Portsmouth News cho hay Herbie Kane sẽ ở lại Liverpool trong mùa này. Dù từng được liên kết với một loạt các CLB ở Giải Hạng 3 Anh như Portsmouth, Charlton và Doncaster, nhưng theo The Portsmouth News, Kane sẽ ở lại Anfield và có khả năng sẽ góp mặt trong chiến dịch Carabao Cup của Lữ đoàn Đỏ. Mùa trước, Kane đã có 49 lần ra sân khi được cho mượn ở Doncaster, thể hiện ấn tượng với 7 bàn thắng.

Liverpool youngster Herbie Kane will be remaining at the club - Bóng Đá

Tương tự Kane, Bobby Duncan sẽ được Liverpool giữ lại ít nhất là thêm 1 năm nữa.

Tương tự như Kane, Bobby Duncan cũng sẽ được Liverpool giữ lại. Vào chiều ngày 20/08, các nguồn tin đã đồng loạt cho hay lời đề nghị hỏi mượn Duncan của đội bóng Đan Mạch, Nordsjaelland bị Nửa Đỏ vùng Merseyside từ chối. Người em họ của huyền thoại Steven Gerrard được cho là đã thu hút nhiều đề nghị hỏi mượn trong mùa hè, sau khi giúp lứa U18 Liverpool giành FA Cup trẻ 2018/19. Tuy nhiên, theo nhà báo David Lynch của tờ Evening Standard, Lữ đoàn Đỏ đang lên kế hoạch giữ cầu thủ 18 tuổi ở lại – ít nhất là trong 1 năm tới.

Xem những hình ảnh luyện tập của Liverpool trước thềm màn đọ sức với Arsenal:

Ngọc Bách | 15:04 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục