Giữa mùa COVID-19, NHM Mexico phải đón nhận tin dữ

12:11 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnĐây chắc chắn sẽ là 1 thông tin rất buồn với người hâm mộ bóng đá Mexico.

Những người yêu mến El Tri chắc chắn đã từng được biết đến Ignacio Trelles. Ông là 1 trong những nhân vật nổi tiếng của bóng đá Mexico trong thế kỉ XX. Ignacio Trelles bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với Zacatepec vào năm 1950. Trong suốt sự nghiệp huấn luyện kéo dài 41 năm của mình, ông đã giành được 17 danh hiệu. Theo thống kê, chỉ có Ricardo Ferretti là có số trận đấu tại Liga MX nhiều hơn Ignacio Trelles. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Guadalajara cũng đã từng dẫn dắt đội tuyển Mexico tham dự 3 kì World Cup 1958, 1962 và 1966.

Legendary Mexico coach Ignacio Trelles dies aged 103 - Bóng Đá

 HLV Ignacio Trelles.

Mới đây, người hâm mộ bóng đá Mexico đã phải đón nhận 1 tin buồn. Ignacio Trelles đã qua đời ở tuổi 103. Theo ESPN, nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của vị chiến lược gia người Guadalajara là 1 cơn đau tim. Liên đoàn bóng đá Mexico cũng đã xác nhận thông tin này:

“Liên đoàn bóng đá Mexico (FMF) xin thông báo về sự ra đi của Ignacio Trelles Campos, 1 huyền thoại của bóng đá Mexico với vai trò cầu thủ và HLV. Ông ấy đã từng giành được nhiều danh hiệu ở Liga MX và dẫn dắt đội tuyển quốc gia Mexico trong rất nhiều trận đấu.”

Theo thông tin được công bố từ Cruz Azul, tang lễ của Ignacio Trelles sẽ không được tổ chức đơn giản do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên toàn thế giới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của huyền thoại Mexico, Hugo Sanchez, tại Real Madrid:

Faro | 11:38 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục