Giữa ma trận tin đồn, huyền thoại Liverpool quả quyết Werner sẽ không đến Anfield

21:22 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnNhiều NHM Liverpool có thể rất mong muốn được thấy "siêu tiền đạo" Timo Werner sải bước trên thảm cỏ Anfield, song triển vọng này dường như không sáng sủa.

Mới đây, cựu danh thủ Bundesliga, Jan Aage Fjortoft vừa chia sẻ rằng tiền đạo Timo Werner hoàn toàn thích hợp để chuyển tới thi đấu cho Liverpool. Tuy vậy, không lâu sau phát biểu này, một huyền thoại của chính Lữ đoàn Đỏ là Steve Nicol đã tỏ ra nghi ngờ khả năng thương vụ này có thể xảy ra.

"Không có gì để nghi ngờ về việc anh chàng này là một trong những tiền đạo giỏi nhất châu Âu", Nicol nói với ESPN. "Chắc chắn anh ấy sẽ còn cả một thập kỷ ở đỉnh cao. Đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời.”

"Tôi chỉ không thể thấy Timo Werner sẽ muốn đến Liverpool nếu anh ấy muốn chơi thường xuyên. Đó là vấn đề.”

Steve Nicol names one reason why Timo Werner will not join Liverpool - Bóng Đá

Steve Nicol khẳng định Timo Werner sẽ không đến Liverpool.

"Theo tôi, anh ấy là một trung phong, và bạn định nói với tôi rằng Bobby Firmino sẽ được chuyển xuống băng ghế dự bị vì Timo Werner ư? Điều đó có nghĩa là bạn cần phải mang về những cầu thủ trẻ. Trẻ cỡ như anh ấy (Werner) thôi, nhưng anh ấy là một cầu thủ đã thành danh, vì vậy anh ấy sẽ không đến Liverpool."

Một tuần trở lại đây, đã có quá nhiều những tin đồn liên quan đến Timo Werner và khả năng chuyển đến Liverpool. Ấn phẩm của Tây Ban Nha, El Desmarque khẳng định đã có những cuộc thảo luận giữa nhà đương kim vô địch châu Âu và Leipzig, tương tự như Bild – tờ báo Đức cho hay Werner đang hứng thú với cơ hội được chuyển tới Anfield. Tuy vậy, nguồn tin từ Sky Sports lại tin rằng Nửa Đỏ vùng Merseyside không hề muốn chiêu mộ ngôi sao Bundesliga.

Xem Roberto Firmino hát vang cùng các CĐV Liverpool:

Ngọc Bách | 20:24 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục