Giữa đại dịch COVID-19, Jota Peleteiro có hành động "ấm lòng"

17:54 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnMột hành động đẹp đã được cầu thủ của Aston Villa thực hiện trong bối cảnh virus Corona đang khiến châu Âu chao đảo.

Đại dịch COVID-19 đang diễn biến cực kỳ phức tạp tại châu Âu khiến hàng loạt giải đấu phải tạm hoãn. Lúc này theo thống kê từ experience.arcgis.com, số ca nhiễm bệnh ở Anh đã lên tới 3983, trong đó 177 bệnh nhân đã tử vong. Ở Tây Ban Nha, đã có 19980 ca được xác nhận dương tính. Còn tại Ý, con số người bị bệnh đã lên tới 47021.

Không ít người trong giới bóng đá đã có những đóng góp rất thiết thực, chẳng hạn như mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski cùng vợ đã quyên góp tới 1 triệu euro hay cựu danh thủ Gary Neville cách đây ít ngày đã thông báo rằng hai khách sạn mà anh cùng Ryan Giggs sở hữu sẽ được cung cấp miễn phí cho nhân viên NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia).

Giữa đại dịch COVID-19, Jota Peleteiro có hành động

Peleteiro đã có hành động "điểm 10" trong bối cảnh đại dịch đang khiến quê nhà của anh chao đảo.

Và bây giờ, đến lượt ngôi sao Jota Peleteiro của Aston Villa "ra tay nghĩa hiệp". Cụ thể, cầu thủ này đã quyên góp 3500 đôi găng tay y tế cho một thị trấn nhỏ ở Tui, Tây Ban Nha. 

Rõ ràng bây giờ là lúc mà hơn bao giờ hết, cuộc chiến chống dịch đang cần sự giúp đỡ từ những người thuộc tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội, bao gồm các cầu thủ bóng đá đang thi đấu ở những câu lạc bộ lớn hoặc những cựu danh thủ nổi tiếng. Và rõ ràng những hành động của Lewandowski, Gary Neville hay Peleteiro là những đóng góp xứng đáng được tán thưởng và cần được nhân rộng hơn nữa.

Nhìn lại trận đấu mà Aston Villa trở thành "nạn nhân" của dàn sao Chelsea:

Anh Tú | 16:56 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục