Giữa bão tin đồn, Tottenham bất ngờ ký hợp đồng với Pochettino

14:29 Thứ ba 16/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCách đây ít giờ, đội bóng á quân Champions League đã công bố một bản hợp đồng tương đối đáng chú ý.

Trong 24 giờ qua, Tottenham được cho là đang chiếm ưu thế trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos. Họ có thể sẽ mượn ngôi sao thất sủng của Real Madrid cùng tuỳ chọn mua đứt vào mùa hè năm sau. Theo AS, nhà vô địch U21 Châu Âu cũng muốn chốt tương lai trước ngày 22/7.

Trước đó, đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino mới chỉ ký một hợp đồng bom tấn 65 triệu bảng để chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Olympique Lyonnais. Ngoài ra, họ cũng chiêu mộ tài năng trẻ Jack Clarke với mức phí khoảng 11 triệu bảng (đã có phụ phí) từ Leeds United.

Mới đây, thay vì kích nổ thương vụ Ceballos, đội bóng phía bắc London đã tiện tay ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với con của huấn luyện viên Argentina - chàng trai tất nhiên có họ cha nhưng tên thì giống Maurizio Sarri - người đã trở lại Italia dẫn dắt Juventus vào tháng trước.

Giữa bão tin đồn, Tottenham bất ngờ ký hợp đồng với Pochettino - Bóng Đá

Con trai của Pochettino - Maurizio - ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Spurs.

Maurizio Pochettino năm nay mới chỉ 18 tuổi và chơi cho đội U19 Spurs. Cầu thủ này từng được điền tên vào đội hình dự bị tham dự UEFA Youth League mùa trước, mặc dù thời điểm đó đội bóng của anh thất bại 2-4 trước đội trẻ của Inter Milan.

Động thái này có thể là một nước cờ khôn ngoan của Tottenham, trong bối cảnh HLV Pochettino được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó. Tài năng của Pochettino thực sự rất phù hợp cho chính sách tiết kiệm của đội á quân Châu Âu. Tất nhiên, không ai phủ nhận thực lực sân cỏ của Maurizio.

Vũ Quang Toản | 14:40 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục