Giữa bão chuyển nhượng, mục tiêu 25 triệu của MU vẫn hành động bất ngờ

09:58 Thứ ba 16/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng Manchester United có theo đuổi thành công chữ ký của ngôi sao này?

Thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa và những đội bóng cần sự cải tổ đội hình mạnh mẽ như Manchester United chắc chắn đang gấp rút hoàn thành những chữ ký mong ước ở "phiên chợ hè" 2019. Thời điểm hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang về 2 gương mặt đầu tiên ở Old Trafford là Daniel James và Christian Eriksen. Quỷ đỏ vẫn cần những sự bổ sung chất lượng ở cả 3 tuyến, chính vì lẽ đó đây là thời điểm nước rút để thượng tầng Man Utd đàm phán và chốt hạ phương án chuyển nhượng.

Một trong những vị trí mà HLV Solsa muốn bổ sung nhất chính là hàng phòng ngự, nơi là điểm yếu hàng đầu của Man Utd từ mùa giải trước. Nhiều gương mặt được vị chiến lược gia người Na Uy nhắm đến, trong đó có Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur như ví dụ điển hình. M.U đã theo đuổi trung vệ người Bỉ từ mùa hè năm ngoái nhưng bất thành, năm nay thượng tầng Quỷ đỏ quyết tâm quay trở lại thương vụ này.

Alderweireld và Eriksen vẫn theo Tot đến Sing - Bóng Đá

Man Utd đang theo sát Toby Alderweireld.

Tuy nhiên, theo Standard, bất chấp những tin đồn chuyển nhượng tới Man Utd hay AS Roma, Toby Alderweireld vẫn theo Tottenham đến Singapore du đấu. "Gà trống" sẽ chạm trán chính Man Utd ở Thượng Hải vào ngày 25/7. 

Trong diễn biến khác, ngôi sao hiện cũng đang có tương lai bất ổn là Christian Eriksen cũng sẽ cùng Tottenham đến Singapore. Tiền vệ người Đan Mạch là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Mặc dù vậy cho đến nay, mọi thứ vẫn khá im ắng và chưa có dấu hiệu chuyển nhượng nào xác thực.

Minh Trí | 09:10 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục