Giữa bão chỉ trích, Donnarumma CHÍNH THỨC lên tiếng

15:21 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Gianluigi Donnarumma chịu nhiều áp lực sau khi nhận cơn bão chỉ trích từ các CĐV AC Milan sau trận thắng Verona với tỉ số 3-0 tại Coppa Italia.

Sau trận đấu, Donnarumma thậm chí đã rơi nước mắt vì bị các CĐV nhà quay lưng. Nguyên nhân bởi người đại diện của thủ thành 18 tuổi này, Mino Raiola đã ra quá nhiều yêu sách vô lý đến CLB AC Milan và khiến các CĐV tại đây ghét cay ghét đắng.

Giữa bão chỉ trích, Donnarumma CHÍNH THỨC lên tiếng - Bóng Đá

Donnarumma được HLV Gattuso an ủi. 

Hồi tháng 7 vừa qua, Donnarumma chỉ vừa kí hợp đồng mới với AC Milan, cho phép thủ thành này ở lại thi đấu đến năm 2021. Chia sẻ trên Instagram của mình, thủ thành này viết: "Đó là một đêm thật tồi tệ, tôi không hề mong muốn điều đó xảy đến.

Tôi chưa bao giờ nói hoặc viết rằng mình bị xúc phạm về đạo đức khi kí hợp đồng mới. Bất chấp tất cả, tôi vẫn hướng về phía trước và tập trung cho trận đấu sắp tới. Forza Milan!"

Trong quá khứ, Donnarumma cũng từng bị các CĐV Italia ném tiền giả vào khung gỗ trong một trận đấu của đội U21 nước này. Tất cả cho rằng Donnarumma chỉ tham tiền và không muốn gắn bó lâu dài với đất nước.

Cách đây ít ngày, Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli đã lên tiếng vể trường hợp của Donnarumma: "Đây không phải lỗi của Gigio, chúng tôi quyết bảo vệ cậu ấy như một di sản của AC Milan vậy."

Hiện tại Juventus đang có ý định đưa Donnarumma về để thay thế thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon. Trong khi đó, Milan đang xếp thứ 7 tại Serie A và kém đội đứng thứ 4 là Roma đến 11 điểm.

Video tài năng của Donnarumma:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:35 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục