"Giữa Arteta và Emery có sự khác biệt rất lớn"

18:58 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCây viết nổi tiếng của bóng đá Anh, Darren Lewis vừa đưa ra những so sánh về 2 HLV của Arsenal, Mikel Arteta và Unai Emery.

Kể từ khi HLV Mikel Arteta bắt đầu tiếp quản chiếc ghế nóng ở Arsenal, Pháo thủ đã có những chuyển biến vô cùng tích cực khi giành được chức vô địch FA Cup và Community Shield, đồng thời duy trì thế cạnh tranh ở Europa League. 

Tuy nhiên, vẫn có những quan ngại cho rằng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ đi theo "vết xe đổ" của Unai Emery, chiến lược gia đã phải chia tay The Gunner trước đó vì không thể dẫn dắt đội bóng có được phong độ ổn định. 

Nhận định về điều này, cây viết bóng đá danh tiếng của tờ The Mirror, Darren Lewis cho biết trên talkSPORT rằng: "Mikel Arteta thậm chí không cần đến một mùa giải trọn vẹn để giúp đội nhà vô địch FA Cup và có vé tham dự Cúp Châu Âu thông qua con đường nói trên. 

Thắng nhẹ nhàng Dundalk, HLV Arteta gửi chiến thư đến Man Utd - Bóng Đá

Darren Lewis bày tỏ niềm tin rất lớn vào Arteta.  

Dĩ nhiên, việc dẫn dắt một đội bóng Premier League luôn có rất nhiều áp lực nhưng tôi không cho rằng điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến cậu ấy. Sự khác biệt giữa cậu ấy và Unai Emery là rất lớn, cả về cách triển khai bóng, lối đá tấn công hay tổ chức phòng ngự nếu chúng ta phải so sánh. 

Tôi cũng thấy rằng cậu ấy còn có những kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho Arsenal, một điều rất tuyệt vời và hãy hy vọng rằng, Mikel sẽ giúp Pháo thủ trở lại với thành công". 

Tại vòng 7 EPL, Arsenal của Mikel Arteta sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn khi họ phải chạm trán với đội bóng đang có phong độ cao, Man United. 

Những màn thư hùng đáng chú ý trong quá khứ của Arsenal và M.U: 

 
Đăng Huy | 18:00 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục