Giữ quân đá C1, Napoli vẫn thắng dễ Chievo

06:10 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnDù không tung vào sân đội hình mạnh nhất nhưng Napoli vẫn giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Chievo, qua đó duy trì thế bám đuổi với Juventus.

hamsik-napoli

Pha lập công của Hamsik đem về 3 điểm cho Napoli. Ảnh: Internet. 

HLV Maurizio Sarri quyết định cất bộ đôi đang có phong độ cao Arkadiusz Milik và Dries Mertens trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông đặt niềm tin vào 2 cái tên nội binh là Manolo Gabbiadini và Lorenzo Insigne.

Khoảng thời gian đầu hiệp 1 diễn ra với thế chủ động thuộc về các cầu thủ Napoli. Đội chủ sân San Paolo với thực lực vượt trội có nhiều pha hãm thành và gây sóng gió lên khung thành Sorrentino. Tuy nhiên, phải đến phút 24 tiền đạo Gabbiadini mới khai thông thế bế tắc sau pha cứa lòng trong chân trái đẹp mắt, bóng đi vào góc dưới bên trái làm bó tay thủ thành bên phía Chievo.

Có bàn thắng mở tỉ số, Napoli càng có lý do để chơi bóng với tâm lý thoải mái. Và khi đồng hồ bước qua phút 39, Insigne có pha kiến tạo để đội trưởng Marek Hamsik tung chân quyết đoán, hạ gục Sorrentino và đem về bàn thắng thứ 2 cho Napoli.

Chievo trước đó cũng có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Bước sang hiệp 2, HLV Sarri tung Milik và Mertens vào sân làm nóng người trước đại chiến tại Champions League với Benfica giữa tuần sau. Chievo dù rất cố gắng trong khoảng thời gian còn lại nhưng vẫn không thể san bằng cách biệt, qua đó chấp nhận ra về tay trắng.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Juventus có chiến thắng tối thiểu trên sân Palermo bằng pha phản lưới của Goldaniga. 3 điểm giúp thầy trò Max Allegri tiếp tục dẫn đầu Serie A với 15 điểm, hơn Napoli 1 điểm.

Chung cuộc: Napoli 2-0 Chievo

Ghi bàn: Gabbiadini (24'), Hamsik (39')

Đội hình ra sân:

Napoli (4-2-3-1): Reina; Maggio, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Zielinski, Jorginho, Callejon, Hamsik, Insigne.

Chievo (4-3-1-2): Sorrentino; Cacciatore, Dainelli, Cesar, Gobbi; Castro, Radovanovic, Hetemaj, Birsa; Inglese, Meggiorini.

ket-qua-serie-a-1

 

bxh-serie-a-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục