Giữ chân thành công Odion Ighalo, M.U tiêu tốn hết bao nhiêu?

09:55 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnĐể thuyết phục đối tác tiếp tục cho mượn chân sút người Nigeria, Quỷ đỏ phải đưa ra mức giá hợp lý.

Sau những cuộc đàm phán với Shanghai Shenhua nhằm kéo dài thời hạn của bản hợp đồng cho mượn, mới đây Man United đã chính thức thuyết phục thành công đối tác đến từ Chinese Super League. Cụ thể, Ighalo sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ cho đến hết tháng 1/2021. Trang chủ của Man United xác nhận:

"Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Shanghai Greenland Shenhua nhằm gia hạn bản hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo. Ban đầu, hợp đồng của tiền đạo người Nigeria sẽ kết thúc vào ngày 31/5, nhưng giờ đây anh ấy sẽ ở lại với Quỷ đỏ cho đến ngày 31/1/2021."

M.U tốn 10,5 triệu bảng để giữ chân Ighalo - Bóng Đá

 Ighalo tiếp tục gắn bó với M.U.

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Shanghai Shenhua khoản phí cho mượn lên đến 6 triệu bảng, bên cạnh mức lương 130.000 bảng/tuần của Ighalo. Tổng cộng Man Utd chi ra 10,5 triệu bảng để giữ chân tiền đạo người Nigeria đến tháng 1 năm sau.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester. Shanghai Shenghua có ý định bán đứt Ighalo cho Man United với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Man United lại không sẵn sàng đáp ứng mức phí này, nhất là khi Ighalo sắp bước sang tuổi 31. Chính vì vậy Quỷ đỏ đã thuyết phục đại diện Trung Quốc tiếp tục cho mượn chân sút của họ.

Hành trình của Ighalo

 
Endo | 09:25 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục