Giữ chân sao trẻ, Nuggets chìa bản hợp đồng 84 triệu USD

03:35 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets vừa xác nhận thành công thuyết phục Gary Harris ký vào bản hợp đồng mở rộng có thời hạn bốn mùa giải trị giá 84 triệu USD.

Theo nhà báo danh tiếng Adrian Wojnarowski của ESPN tiết lộ, Denver Nuggets và Gary Harris đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mở rộng có giá trị 84 triệu USD trong 4 mùa giải. Trong đó 74 triệu USD là khoản lương được đảm bảo, 10 triệu USD còn lại là các khoản thưởng cho thành tích cá nhân và toàn đội.

Gary-Harris-1

 Gary Harris sẽ gắn bó với Denver Nuggets 4 mùa giải nữa.

Được biết bản hợp đồng hiện tại của Harris sẽ hết hạn vào ngày 01/07 năm sau. Và ngay từ đầu mùa hè này, ban lãnh đạo Nuggets đã tích cực xúc tiến những cuộc đàm phán với người đại diện của Shooting Guard 23 tuổi. Hiệu lực của thỏa thuận mới sẽ bắt đầu vào mùa giải tới, còn mùa này, tay ném cao 1m93 vẫn nhận khoản lương 2 triệu 550 nghìn đô la Mỹ.

Ở mùa giải 2016-17, Harris để lại ấn tượng khá mạnh với 14,9 điểm, 3,1 rebound, 2,9 kiến tạo mỗi game. Hiệu suất ném ba lên tới 42%. Hơn nữa, khả năng phòng thủ của cựu tay ném Michigan State cũng được các chuyên gia đánh giá khá cao.

Động thái gia hạn với Gary Harris của Denver Nuggets được các chuyên gia ESPN đánh giá khá cao. Tài năng 23 tuổi này hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của đội trong tương lai gần. Đây sẽ là nền tảng để Nuggets xây dựng một đội hình giàu sức cạnh tranh.

Gary-Harris-2

 Harris hoàn toàn sẽ là nòng cốt của Nuggetstrong tương lai gần.

Nhưng để làm được điều đó, đội chủ sân Pepsi Center vẫn cần phải giữ được những cầu thủ như Nikola Jokic, Will Barton trước khi mùa giải này kết thúc.

Xem Nikola Jokic chuyền cho Gary Harris:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:10 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục