Giroud: "Tôi có mục tiêu lớn nhưng cần được thi đấu nhiều hơn"

20:18 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp thừa nhận rằng anh cần nhiều thời gian thi đấu hơn hiện tại dưới thời Frank Lampard.

Trong trận đấu tranh siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Liverpool vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud đã thi đấu khá tốt. Trong suốt những phút có mặt trên sân, anh luôn thi đấu năng nổ và đã có cho mình một bàn thắng. Sau trận đấu, cầu thủ người Pháp mong muốn huấn luyện viên Frank Lampard sẽ trao cho mình nhiều cơ hội hơn.

"Tôi cần thêm nhiều thời gian thi đấu vì tôi chỉ thi đấu vài phút trong những trận giao hữu. Tôi buồn vì kết quả nhưng đây là một mùa giải đáng kỳ vọng vì chúng tôi có một đội hình rất tốt. Thật đáng tiếc sau trận đấu. Chúng tôi đã thể hiện một lối chơi mạnh mẽ, ít nhất là đã đá ngang ngửa với Liverpool. Nhưng với đội hình đồng đều về cả chất lượng lẫn số lượng như thế này, tôi không lo lắng gì cả." Giroud chia sẻ.

Giroud:

Giroud nhận được không ít kỳ vọng nhờ kinh nghiệm dày dạn của mình.

Khi được hỏi có hài lòng với vị trí hiện tại của mình trong đội hay không, tiền đạo mang áo số 18 cho biết: "Mùa trước, tôi có cơ hội thi đấu nhiều hơn ở Europa League, thế nhưng bạn chỉ có thể tận dụng cơ hội để ghi bàn khi bạn ở trên sân. Năm ngoái, tôi có thể nói rằng đó là mặt trận chính của tôi và tôi luôn cống hiến một điều gì đó cho đội bóng. Bây giờ tôi rất vui khi ghi bàn một lần nữa và tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho CLB."

Đức Lộc | 19:05 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục