Giroud nổ súng, Chelsea toàn thắng 4 trận liên tiếp tại trời Âu

03:58 Thứ sáu 09/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTung ra sân đội hình đa số là các cầu thủ dự bị, tuy nhiên Chelsea vẫn chứng tỏ được sự vượt trội về mặt đẳng cấp ở sân chơi Europa League.

BATE Borisov vừa có 4 chiến thắng liên tiếp tại giải VĐQG Belarus và đã cầm chắc chức vô địch ở giải quốc nội. Lúc này họ có thể toàn tâm toàn ý dồn lực cho đấu trường Europa League khi mà cơ hội đoạt tấm vé còn lại vào vòng trong đang chia đều cho 3 đội xếp sau.

Phút thứ 2, BATE đã có pha uy hiếp khung thành của Kepa. Christensen phá hụt đường căng ngang của Signevich đã tạo cơ hội cho Stasevich thực hiện cú ngã bàn đèn. Đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. 10 phút sau, Baga bất ngờ tung ra cú sút xa ở cự ly 25m, Kepa đã bị đánh bại, tuy nhiên cột dọc lại cứu thua cho Chelsea.

sau trận - Bóng Đá

 BATE có trận đấu tốt trên sân nhà.

Phút 18, đội khách có pha đáp trả. Đường chuyền dài của Christensen được Giroud khống chế điệu nghệ, đáng tiếc cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp sau đó lại bị cản phá. Những phút tiếp theo Chelsea dần lấy lại được thế trận, tuy nhiên họ gặp khá nhiều trước lối chơi áp sát của đội chủ nhà.

Phút 37, Emerson có khoảng trống cách cầu môn BATE khoảng 23m và anh quyết định thực hiện cú sút xa, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc. Trước khi hiệp một khép lại, Giroud có pha đánh đầu sau quả đá phạt góc của Hazard, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

Bước sang hiệp hai, Chelsea có bàn mở tỷ số ngay ở phút 52. Lần này cú đánh đầu của Giroud sau quả tạt của Emerson đã đi chuẩn xác, đánh bại thủ thành bên phía BATE. Phút 58, suýt chút nữa đội chủ nhà đã có bàn gỡ nếu như cú đá của Stasevich không bị xà ngang từ chối.

sau trận - Bóng Đá

Giroud ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

BATE vùng lên cực kỳ mạnh mẽ sau bàn thua. Phút 60, Rios có cơ hội dứt điểm sau một tình huống phối hợp ăn ý, đáng tiếc bóng đi vọt xà. Ngay sau đó, Barkley đáp trả bằng cú sút xa, tuy nhiên bóng đi chệch cột. Phút 64, một lần nữa thủ thành Scherbitski phải trổ tài cứu thua sau cú dứt điểm của Giroud.

Phút 82, Kovacic có một đường trọc khe vào khe hở giữa 2 trung vệ, Giroud là người chạy xuống nhưng kì thực anh bỏ bóng để Willian lao tới, dù vậy thủ môn của BATE đã phán đoán đúng băng ra trước để cản phá. Ngay ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, BATE kiếm được một quả phạt góc và Berezkin đã tiếp bóng gần cầu môn nhưng bóng dội cột dọc. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Chelsea.

Chung cuộc: BATE Borisov 0-1 Chelsea

Đội hình ra sân

sau trận - Bóng Đá

 

Endo | 03:30 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục