Giroud "nổ cú poker", Fabregas khẳng định 1 điều trên MXH

06:38 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã đưa ra những nhận xét về người đồng đội cũ.

 


Lampard: ' Giroud là một phần quan trọng trong đội hình của tôi'

Trong màn đụng độ với Sevilla tại lượt trận thứ 5 bảng G Champions League, tiền đạo thất sủng Olivier Giroud đã tận dụng khoảnh khắc hiếm hoi được đá chính để nổ cú poker, qua đó giúp Chelsea nhấn chìm đại diện đến từ La Liga ngay trên sân khách.

Đáng chú ý, lão tướng người Pháp đã ghi 3 bàn thắng đầy ấn tượng, trước khi hoàn tất ngày thi đấu thăng hoa bằng cú sút penalty chính xác, ấn định tỷ số 4-0 chung cuộc. Kết quả này giúp đại diện phía Tây London giữ chắc ngôi đầu bất chấp diễn biến ở lượt trận cuối cùng, đồng thời cũng khẳng định tầm quan trọng của Giroud đối với The Blues.

Cesc Fabregas sends class message to Olivier Giroud after Chelsea masterclass against Sevilla - Bóng Đá

 Fabregas đã gửi 1 thông điệp đến người đồng đội cũ.

Chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp này, tiền vệ Cesc Fabregas đã dành những lời có cánh cho người đồng đội cũ trên MXH. 

"Cậu là mẫu cầu thủ quá chuyên nghiệp. Tất cả ngôi sao trẻ bây giờ nên xem cậu như hình mẫu để noi theo. Một lần nữa cậu đã làm rất tốt," ngôi sao thuộc biên chế Monaco viết.

Thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, cựu cầu thủ Arsenal có thể phải tìm bến đỗ mới sau quãng thời gian bị Frank Lampard ngó lơ, tuy nhiên sau hai màn trình diễn ấn tượng vừa rồi tại đấu trường Champions League, khả năng cao chiến lược gia người Anh sẽ cân nhắc khả năng trao cơ hội cho anh nhiều hơn.

Trường Sơn | 06:08 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục