Giroud muốn tiếp tục gắn bó, Chelsea sẽ được hưởng lợi

19:21 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnSẽ là một mất mát không nhỏ cho đại diện tây London nếu như Olivier Giroud thực sự rời đi ở phiên chợ Đông đầu năm sau.

 

Khoảnh khắc Chelsea khiến cả sân Old Trafford phải chết lặng

"Tôi đã có cuộc trò chuyện cùng HLV Didier Deschamps ông ấy bảo rằng nếu tôi không có nhiều cơ hội ra sân ở Chelsea thì nên chuyển đến một bến đỗ mới vào tháng Giêng. Nhưng tôi lại hướng về The Blues và muốn tiếp tục ở đây. Tôi muốn cùng Chelsea giành những danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay."

Đó là những gì mà mới đây, tiền đạo Olivier Giroud đã nói với giới truyền thông khi được hỏi về tương lai của mình. Trong bối cảnh không được huấn luyện viên Frank Lampard trọng dụng, chân sút người Pháp được cho là muốn tìm cho mình một bến đỗ mới trong phiên chợ Đông. Thế nhưng với những phát biểu trên, coi như tương lai của anh đã được định đoạt.

Chợ Đông tới gần, Chelsea nên làm gì với Olivier Giroud? - Bóng Đá

Olivier Giroud khẳng định muốn ở lại với Chelsea.

Rõ ràng, việc Giroud đồng ý ở lại Chelsea sẽ mang tới rất nhiều tác động tích cực cho đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard. Đầu tiên, ông sẽ có cho mình một phương án dự phòng vô cùng chất lượng. Hiển nhiên, đẳng cấp và kinh nghiệm của Olivier Giroud là không cần bàn cãi, và nó đã được thể hiện quá rõ ràng khi anh lập một cú poker vào lưới Sevilla - đội bóng đã lên ngôi tại Europa League mùa trước ngay tại sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Như trong trận đấu giữa Spurs và Chelsea vừa qua, trong bối cảnh Tammy Abraham liên tục phung phí những thời cơ mà mình có được, nếu Olivier Giroud được tung vào sân sớm hơn, rất có thể mọi chuyện đã khác. Tất nhiên, hôm ấy HLV Frank Lampard đã không làm như vậy, thế nhưng sau trận đấu với Sevilla, hẳn là Super Frankie sẽ trao nhiều niềm tin hơn cho cựu sao Arsenal, và khi đó, hàng công của Chelsea sẽ càng trở nên đáng sợ hơn nữa.

Chợ Đông tới gần, Chelsea nên làm gì với Olivier Giroud? - Bóng Đá

Hy vọng huấn luyện viên Frank Lampard sẽ trọng dụng anh nhiều hơn.

Một lý do khác mà Chelsea nên mừng trước thái độ của Olivier Giroud, đó là với việc anh chọn ở lại, họ sẽ không rơi vào thế cửa dưới trên bàn đàm phán khi tìm người thay thế anh trong phiên chợ Đông sắp tới. Nếu Giroud rời đi, có thể các đội bóng khác sẽ lợi dụng việc The Blues cần gấp một cái tên khác để ép giá họ. 

Nhìn chung, rõ ràng là quyết định của tiền đạo người Pháp sẽ mang tới những tác động tích cực cho lực lượng Chelsea. Anh hy vọng bản thân sẽ được ra sân nhiều hơn, và mong là Super Frankie sẽ đáp ứng nguyện vọng của cậu học trò.

Anh Tú | 18:51 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục