Giroud lên tiếng, nói lời khiến fan Arsenal chạnh lòng

14:55 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã có những phát biểu trước thềm trận chung kết Europa League giữa hai đại diện thủ đô London.

Như đã biết, sắp tới đây Chelsea cùng Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải với cả 2 - trận chung kết Europa League. Cuộc đối đầu tại Baku sẽ là màn tái ngộ đội bóng cũ của Olivier Giroud - người từng có những kỷ niệm rất đẹp với Pháo thủ thành London. Dẫu vậy, mới đây đích thân chân sút người Pháp đã lên tiếng khẳng định sẽ gạt mọi cảm xúc sang một bên để giúp The Blues chiến thắng:

"Đối mặt với những đội bóng cũ luôn là rất khó khăn. Tuy nhiên, bạn phải gạt những cảm xúc, những kỉ niệm sang một bên."

"Tôi đã có quãng thời gian tươi đẹp cùng Arsenal, đội bóng đầu tiên của tôi tại Premier League. Arsenal luôn đặc biệt với tôi, nhưng giờ dòng máu đang chảy trong người tôi là màu xanh."

'My blood is blue now' - Giroud won't hold back against Arsenal in the Europa League - Bóng Đá

Giroud khẳng định dòng máu trong người lúc này đang là màu xanh.

Ở một diễn biến khác, mới đây tờ Talk Sport đã mang đến niềm vui cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge khi khẳng định, trong trường hợp đại diện thủ đô không thể tham gia kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, họ vẫn sẽ được tăng cường sức mạnh đội hình với sự trở lại của hai cái tên Kurt Zouma cùng Tammy Abraham.

Đây rõ ràng là một nước cờ đúng đắn của thượng tầng Stamford Bridge, đặc biệt là khi thì Tammy Abraham đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Aston Villa, còn Kurt Zouma cũng vừa có quãng thời gian rất tuyệt vời trong màu áo Everton.

Anh Tú | 11:00 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục