Giroud 'hứa hẹn' làm nền cho Hazard và Willian

14:07 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã có phát biểu đầy thiện cảm trước cuộc chiến với Barcelona đêm nay.

Trong bối cảnh tiền đạo Alvaro Morata đang có phong độ không tốt, Olivier Giroud mới đây đã được trao cơ hội đá chính trong chiến thắng trước Crystal Palace. Đêm nay, Chelsea sẽ đối đầu Barcelona trong trận đấu quan trọng tại vòng 16 đội Champions League. Và với những phát biểu đầy thiện cảm mới đây trên trang chủ Chelsea, tiền đạo Pháp rất có thể lại nhận được lòng tin của Antonio Conte.

"Điều quan trọng là bạn phải giữ được sự tự tin và tinh thần đoàn kết với đồng đội. Vì thế tôi sẽ có gắng chuyền nhiều hơn cho Willian và Eden. Tôi vui khi CLB chiến thắng dù có thể tôi không ghi bàn. Tôi sẽ giữ vững tinh thần này trong các trận đấu tiếp theo.", Giroud cho biết.

Trong chiến thắng mới đây của Chelsea trước Crystal Palace, dù không ghi bàn nhưng Giroud được đánh gia cao bởi khả năng kết hợp với đồng đội. Tiền đạo Pháp hoàn thành rất tốt vai trò làm tường và tạo khoảng trống cho những vệ tinh xung quan, đặc biệt là Hazard và Chelsea.

Giroud hứa hẹn làm nền cho Hazard và Willian - Bóng Đá

 Giroud đang làm mọi cách để chiếm được lòng tin của Conte cũng như đồng đội.

Đêm nay, làm khách trước Barcelona, Chelsea chắc chắn sẽ tiếp tục lối chơi phòng ngự phản công. Khi đó, The Blues rất cần mẫu tiền đạo cắm như Giroud, người có thể đón những đường bóng dài và sở hữu khả năng đánh đầu tốt.

Nói thêm về trận đấu, với kết quả 1-1 tại lượt đi, Chelsea sẽ đi tiếp nếu thắng Barca, hòa Barca và có 2 bàn thắng trở lên hoặc hòa 1-1 và vượt qua đối thủ trên chấm penalty.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 13:25 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục