Giroud 'héo hon' trên ghế dự bị, Tammy Abraham phung phí khó tin

10:15 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnMột thống kê đáng chú ý sau màn thư hùng vừa qua giữa hai đội bóng của thủ đô London.

 

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea

Olivier Giroud từng là cái tên có vai trò quan trọng trong đội hình của Chelsea, thế nhưng kể từ khi huấn luyện viên Frank Lampard lên cầm quyền tại đội bóng cũ, ông đặt niềm tin tuyệt đối vào Tammy Abraham. Sang đến mùa giải năm nay, với việc Stamford Bridge chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao tấn công chất lượng, tiền đạo người Pháp càng không thể tìm được chỗ đứng của mình trong màu áo xanh.

Giroud chán nản trên ghế dự bị, 'kẻ chiếm chỗ' phung phí khó tin - Bóng Đá

Abraham đã phung phí không ít thời cơ mà Chelsea tạo ra được trong trận đấu vừa qua.

Thế nhưng sau trận đấu ngày hôm qua, người hâm mộ The Blues có lý do để tin rằng, Giroud vẫn nên được tin tưởng nhiều hơn, khi mà Tammy Abraham chẳng phải lúc nào cũng mang tới những màn trình diễn thật sự chất lượng. Theo Tribuna, tiền đạo trẻ này đã bỏ lỡ tới 3 cơ hội ngon ăn từ những quả tạt mà các đồng đội thực hiện trong hiệp hai. Và nếu như điểm đến của những quả tạt đó là Giroud, rất có thể Chelsea sẽ thắng Spurs chứ không phải là chỉ giành được 1 điểm.

Tại Stamford Bridge, Olivier Giroud cũng đã được huấn luyện viên Frank Lampard đưa vào sân, thế nhưng với việc chỉ được đá 11 phút, anh không có nhiều thời gian để chứng tỏ mình và không tạo ra được điều gì khác biệt cả.

Anh Tú | 09:17 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục