Giroud: "Chết tiệt, làm thế nào để lấy bóng khỏi chân gã này?"

18:11 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp thừa nhận đã rất kinh ngạc trước tài năng của đồng đội Eden Hazard ngay từ lần đầu tiên gặp mặt tại Chelsea.

Olivier Giroud được coi như nghệ sĩ biểu diễn tại Arsenal vì anh thường xuyên tạo ra những siêu phẩm để đời. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi vẫn rất kinh ngạc khi chứng kiến Eden Hazard phô diễn kỹ thuật trên sân tập.

Nhà vô địch thế giới người Pháp nói với Le Figaro: “Khi tôi gặp cậu ấy trong buổi tập đầu tiên tại Chelsea. Tôi tự nhủ: 'Chết tiệt thật, làm thế nào để lấy bóng ra khỏi gã này vậy?'. Đôi khi, có hai hoặc ba người vây xung quanh Eden nhưng cậu ấy vẫn xoay sở để thoát ra trong phạm vi hẹp".

“Eden là một nhà ảo thuật, rất ấn tượng. Bây giờ, tôi bắt đầu hiểu chàng trai này và tôi không thấy mình ở gần Eden chút nào. Nó tốt hơn cho chúng tôi". Cựu ngôi sao Arsenal thừa nhận.

Giroud:

 Giroud đang chơi tốt tại Chelsea dù không ra sân nhiều.

Chelsea hiện đang chơi tương đối ổn định dưới thời Maurizio Sarri, và Hazard thực sự là tác nhân chính trong đội bóng với vô số bàn thắng cùng những pha dọn cỗ cho các đồng đội. Nếu chiến lược gia người Ý có thể kết hợp tốt Morata, Willian, Giroud... với Hazard thì The Blues sẽ là đối trọng thực sự tại Premier League.

Giải Ngoại hạng Anh hiện đang tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Giroud cũng là một trong số những ngôi sao trở về phục vụ ĐTQG. Rạng sáng mai, Les Bleus sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên đất Hà Lan, trong khi ĐT Bỉ của Hazard vừa mới giành thắng lợi 2-0 trước Iceland.

Vũ Quang Toản | 17:00 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục